Nguyên Khang xúc động dự lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Đại học Bách khoa

28/10/2017 09:37 GMT+7

Là MC được khán giả yêu mến qua những chương trình như The Voice, Sing My Song, The Remix hay Sasuke Việt Nam, Nguyên Khang có xuất thân trái ngành khi anh tốt nghiệp Trường đại học Bách khoa TP.HCM.

Nguyên Khang quay trở về trường trong niềm vui của thầy cô khi đứa học trò ngày nào giờ đã là một MC có tiếng, được rất nhiều khán giả yêu mến, luôn biết cách giữ gìn hình ảnh trong showbiz.
Nguyên Khang đến hỏi thăm sức khỏe từng thầy cô đã dạy dỗ mình trong những năm học đại học. Nam MC cũng chia sẻ với các tân sinh viên về cảm giác tự hào khi được học ở ngôi trường từng nhiều lần vô địch Roboccon, về ngôi trường đã giúp anh có được tư duy logic hoạch định trong công việc và chiến lược.
Nguyên Khang cùng ban nhạc đã mang đến những ca khúc vui tươi sôi nổi
Nguyên Khang từng là chủ nhiệm câu lạc bộ tiếng Anh của trường. Với khả năng Anh ngữ và kết quả học tập tốt, Nguyên Khang đã đại diện sinh viên trường tham gia chương trình Lãnh đạo thanh niên châu Á tại Hàn Quốc năm 2005. Cùng năm đó, anh được mời tham dự Tuần lễ quốc tế tại Đại học Keio Nhật Bản. Nguyên Khang cho rằng bí quyết thành công của anh nằm ở sự tự tin, chủ động nắm bắt cơ hội, tích lũy những kỹ năng và trau dồi ngoại ngữ thật giỏi.
Cũng trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 60 năm thành lập, Trường đại học Bách khoa TP.HCM cũng vừa tổ chức hội thảo quốc tế về Liên kết đại học - công nghiệp với chủ đề Đẩy mạnh liên kết đại học - công nghiệp hướng đến hội nhập và phát triển thu hút hàng trăm sinh viên tham dự. 
Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 60 năm thành lập trường. Trong hội thảo, các diễn giả đến từ Bộ Công thương, các trường đại học, doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước đã đưa ra các quan điểm, chia sẻ kinh nghiệm và đề xuất các giải pháp để tăng cường và thúc đẩy mối liên kết đại học và công nghiệp.
Các khách mời tham gia phần thảo luận đã trao đổi về những khó khăn, thách thức trong việc đảm bảo cân bằng cán cân cung - cầu về thị trường lao động chất lượng cao
Bên cạnh đó, các chủ đề về sáng tạo khởi nghiệp, cách mạng công nghiệp 4.0, các giải pháp xây dựng, phát triển bền vững thành phố thông minh... cũng đã được trao đổi trong hội thảo. Ngoài ra, thông qua hội thảo, doanh nghiệp và các trường đại học còn có cơ hội để tìm kiếm và thiết lập quan hệ hợp tác với các đối tác tiềm năng trong tương lai.
Được thành lập từ năm 1957, Trường đại học Bách khoa TP.HCM là trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học - chuyển giao công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Trường cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, bồi dưỡng nhân tài, phục vụ hiệu quả sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước. Tại lễ kỷ niệm, Phó thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã trao Huân chương lao động hạng nhất (lần thứ 2) của Chủ tịch nước cho trường vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục đào tạo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.