Nguyên Khang ‘mệt mỏi' vì độ nói nhiều của Dương Thanh Vàng

Thành Long
Thành Long
24/12/2019 10:18 GMT+7

Việc nói không ngừng nghỉ trong Bản sao hoàn hảo của Dương Thanh Vàng khiến Nguyên Khang phải đặt ra luật không được nói quá ba câu. Tuy nhiên, nam danh hài đã có cách phản ứng bất ngờ trước điều này.

Tập 12 của chương trình Bản sao hoàn hảo là màn tranh tài giữa hai đội chơi gồm đội của Dương Thanh Vàng và đội của ca sĩ Thiên Hương. Xuất hiện trong chương trình, danh hài sinh năm 1991 thể hiện độ “nói nhiều" và vui nhộn của mình. Điển hình là trong lúc đi chợ, anh không ngại trả giá một cách “bất chấp" khiến người bán trao cho một ánh mắt “sắc như dao". Cũng vì tội nói quá nhiều mà Dương Thanh Vàng còn bị chủ quán xôi xéo “đuổi khéo" để nhường chỗ cho khách.
Trong chương trình, nam diễn viên hài có những màn “lật mặt" nhằm mang đến chiến thắng cho đội của mình. Lúc thực hiện nhiệm vụ, anh và hai đồng đội ra quán xôi trễ nên không còn xôi xéo để thưởng thức và nấu theo. Lập tức, anh quay sang năn nỉ đối thủ để được “ăn ké". Dù được đội Thiên Hương tận tình giúp đỡ nhưng khi đi chợ, Dương Thanh Vàng lại tranh mua hết lá sen để đồng nghiệp không mua được. Mãi đến khi bị mọi người phản ứng vì hành động này, anh mới quyết định trao lại cho Thiên Hương vài lá sen để nấu xôi.

Dù liên tục bị làm khó nhưng Dương Thanh Vàng vẫn giành chiến thắng

Ảnh: BTC

Khả năng nói không ngừng nghỉ của Dương Thanh Vàng trở thành nỗi ám ảnh của MC Nguyên Khang. Để đảm bảo an toàn cho chương trình, nam MC buộc phải ra một luật nghiêm ngặt. Anh yêu cầu đồng nghiệp không được nói quá ba câu trong lúc nấu ăn. Tuy nhiên, luật này cũng không làm khó được chàng diễn viên hài Bạc Liêu. Vì không chịu nổi, anh quyết định tự nguyện đóng tiền phạt cho Nguyên Khang để được nói cho đã miệng. Khoảnh khắc này khiến khán giả và các khách mời còn lại bật cười.
Tuy có phần "gây rối" nhưng Dương Thanh Vàng và hai đồng đội đã hoàn thành món xôi xéo khá đẹp mắt. Đội của Thiên Hương cũng không kém khi trình làng món xôi được bọc trong lá sen cầu kỳ, thậm chí là tự làm hành phi thay vì mua đồ làm sẵn. Kết quả cuối cùng, với phần xử lý nghệ chưa tốt, ca sĩ Thiên Hương ngậm ngùi thua cuộc trước Dương Thanh Vàng trong phần thi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.