Nguyên Khang hứa làm MC đám cưới cho Đông Nhi

06/02/2019 13:59 GMT+7

Trong hậu trường chương trình âm nhạc mừng năm mới, MC Nguyên Khang đã hứa với Đông Nhi rằng sẽ góp mặt ở đám cưới của cô với vai trò MC.

Trong chương trình Vũ khúc mùa xuân, Nguyên Khang cùng các nghệ sĩ chào đón năm mới Xuân Kỷ Hợi bằng chương trình âm nhạc sôi động. Trong lúc giao lưu, MC Nguyên Khang còn gây thích thú cho khán giả khi đặt câu hỏi cho Đông Nhi rằng: "Cả năm bận rộn với chạy show, em đã chuẩn bị cho tết thế nào?". Đông Nhi chia sẻ rằng cô đã mua sắm online một số thứ cần thiết. Người đẹp bật mí tết này sẽ đưa cả gia đình du lịch Hàn Quốc nghỉ ngơi. Cô muốn dành trọn thời gian này cho gia đình.
Với hàng ngàn khán giả có mặt tại Hồ Bán Nguyệt (Q.7, TP.HCM), các nghệ sĩ đã hát những liên khúc Xuân: Đàm Vĩnh Hưng thể hiện ca khúc Xuân yêu thương, Lam Trường thể hiện ca khúc Ngày xuân long phụng sum vầy. Bên cạnh đó, Uyên Linh gây ấn tượng với ca khúc Đón xuân, Đông Nhi lại rộn rã tưng bừng cùng ca khúc nhạc phim Cô Ba Sài Gòn...
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hát ca khúc Xuân yêu thương Ảnh: Nhân Võ
Ca sĩ Lam Trường mang đến không khí tết rộn rạng với ca khúc Ngày xuân long phụng xum vầy Ảnh: Nhân Võ
Nguyên Khang vui vẻ trò chuyện với ca sĩ Uyên Linh trong hậu trường Ảnh: Nhân Võ
Hoàng Yến Chibi và Thanh Duy đem đến một tiết mục rộn ràng Ảnh: Nhân Võ
Sau hậu trường, Nguyên Khang đùa với Đông Nhi: "Năm sau Kỷ Hợi rất tốt làm đám cưới, khi nào đãi tiệc nhớ mời anh nhé". Đáp lại đàn anh, Đông Nhi cười thật tươi: "Thế anh nhớ dẫn đám cưới cho em nhé". Nguyên Khang đã vui vẻ gật đầu đồng ý.
Ở một diễn biến khác, Nguyên Khang cũng có phần giao lưu với nữ ca sĩ tuổi Hợi Hoàng Yến Chibi, khi Nguyên Khang hỏi thăm về năm mới, Hoàng Yến trả lời: "Con heo là con vật ăn no ngủ kỹ, chúc mọi người luôn sống thong thả, thoải mái sung sướng ăn ngủ và... không lên cân".
Cuối chương trình, Đàm Vĩnh Hưng thay mặt các nghệ sĩ gởi lời chúc Tết đến khán giả một năm mới an khang thịnh vượng và phát tài phát lộc. Anh cùng các nghệ sĩ hòa giọng ca khúc Happy New Year.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.