Nguyên Khang ga lăng với Hoa hậu Thế giới Thái Lan

05/09/2019 09:11 GMT+7

Tại sự kiện diễn ra ở TP.HCM tối 4.9, MC Nguyên Khang diện trang phục áo dài, đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình. Nam MC đã hỗ trợ Hoa hậu Thế giới Thái Lan khi người đẹp gặp sự cố trên sân khấu.

Tối 4.9, lễ khai mạc chương trình nghệ thuật Hương sắc Việt Nam - chào mừng Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM ITE đã diễn ra với sự tham gia của các ca sĩ như Lệ Quyên, Khánh Ngọc, Võ Hạ Trâm… và sự xuất hiện của 5 hoa hậu đến từ các quốc gia Đông Nam Á.
Trong đêm Gala, 5 hoa hậu đến từ Việt Nam, Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Lào đều diện những chiếc áo dài truyền thông. Trên mỗi tà áo dài của các nàng hậu là những loài hoa đặc trưng cho đất nước mình. Đảm nhận MC sự kiện, Nguyên Khang hoàn thành tốt vai trò kết nối và có các phần giao lưu thú vị. Với tiếng Anh lưu loát, anh trò chuyện cùng Hoa hậu Campuchia và được biết cô lần đầu đến Việt Nam, lần đầu được mặc áo dài. Quá thích thú với con người và văn hóa Việt, người đẹp này quyết định ở đến... hết tháng để trải nghiệm.
Về phía chủ nhà là Hoa hậu Trần Tiểu Vy, khi biết người đẹp sinh năm 2000 phải "vượt bão" từ Hội An về TP.HCM và chỉ còn 15 phút để make-up ngay trên xe cho kịp sự kiện, Nguyên Khang đã ga lăng chăm sóc cô em gái và hỏi han, động viên sau hậu trường

Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2019 Narintorn Chadapattarawalrachoat gây chú ý bởi gương mặt xinh đẹp. Cô mặc áo dài với họa tiết hoa Muồng hoàng yến - quốc hoa của xứ sở chùa Vàng

Ảnh: Nhân Võ

Trong quá trình các hoa hậu trình diễn áo dài, Hoa hậu Thế giới Thái Lan Narintorn Chadapattarawalrachoat gặp sự cố khi suýt vấp ngã và làm rơi vương miện. Tuy nhiên nàng hậu đã bình tĩnh và đeo lại vương miện nhanh chóng. Dù không kịp giúp đỡ người đẹp nhưng Nguyên Khang đã hỗ trợ bằng cách thu hút sự chú ý của khán giả sang hướng khác để chương trình được diễn ra một cách tự nhiên.

Cùng với ca khúc Đêm thành phố đầy sao do ca sĩ Lệ Quyên trình bày, 5 hoa hậu xuất hiện giới thiệu áo dài quốc hoa của các nước

Ảnh: Nhân Võ

Người đẹp Narinthorn Chadaphatworachote đăng quang Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2019 vào ngày 3.8, cùng thời điểm với Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thùy Linh. Mỹ nhân 21 tuổi của xứ sở chùa Vàng này được đánh giá cao về nhan sắc.

Tân hoa hậu Thế giới Thái Lan 2019 Narintorn Chadapattarawalrachoat, MC Phương Uyên, Nguyên Khang, Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia 2017 By Sotheary, Hoa hậu Thế giới Myanmar 2017 Ei Kyawt Khaing và Hoa hậu Du lịch Lào Vaniphone Phoumixay (từ trái sang)

Ảnh: Nhân Võ

Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2019 sở hữu chiều cao 1,73m cùng vóc dáng thon gọn, gợi cảm. Narintorn Chadapattarawalrachoat là sinh viên năm thứ 4 theo học khoa Nghệ thuật tự do tại Trường đại học Thammasat. Người đẹp gây thiện cảm với khán giả bởi gương mặt khả ái, bầu bĩnh cùng nụ cười thân thiện và khuôn mặt được nhận xét là luôn tỏa ra năng lượng tích cực. Đây được xem là một trong những đối thủ châu Á đáng gờm của Hoa hậu Lương Thùy Linh tại đấu trường Hoa hậu Thế giới năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.