Nguyên Khang đòi làm con rể của bố Sơn ‘Về nhà đi con’

27/08/2019 12:53 GMT+7

Trong hậu trường chương trình livestream The hit list, Nguyên Khang đã cùng trò chuyện thoải mái với NSND Trung Anh. Nam MC còn xin làm con rể vì ông Sơn có các con gái quá xinh.

Vừa qua, Livestream The hit list số 2 (Buổi livestream bên lề giải thưởng VTV Awards - Ấn tượng VTV 2019) với sự có sự tham gia của NSND Trung Anh, diễn viên Bảo Thanh - cặp bố con trên màn ảnh để lại cho người xem vô vàn cảm xúc trong bộ phim truyền hình hot Về nhà đi con; nữ diễn viên Kim Oanh - người đảm nhận vai Lan của Những cô gái trong thành phố.
Cùng với 3 diễn viên hot này, chương trình còn có sự tham gia của MC Nguyên Khang và MC Hạnh Phúc. Hai nam MC điển trai được nhiều khán giả yêu mến đã có những chia sẻ về thách thức của nghề dẫn chương trình. MC Nguyên Khang hiện đang nằm trong Top 5 hạng mục “Dẫn chương trình ấn tượng” của giải thưởng VTV Awards - Ấn tượng VTV 2019.  
Trước đó, trong hậu trường Nguyên Khang đã có cuộc trò chuyện với NSND Trung Anh và Bảo Thanh. Nguyên Khang cũng bối rối không biết nên xưng hô với nam diễn viên Người phán xử như thế nào cho đúng: “Thật ra cũng khó xử cho Nguyên Khang vì con gái Bảo Thanh gọi (NSND Trung Anh) là bố mà Nguyên Khang gọi (NSND Trung Anh) là anh, thì giờ không biết Nguyên Khang phải như thế nào. Theo nghệ sĩ Trung Anh thì Nguyên Khang phải xưng hô thế nào đây?”. Đáp lại, NSND Trung Anh hài hước: “Nếu Nguyên Khang không có ý định làm con rể tôi thì thôi xưng em cũng được. Còn có ý định là rể tôi thì xưng bố”. Nghe vậy, Nguyên Khang thích thú gọi “ông Sơn” bằng bố vì mê con gái Anh Thư.

Nguyên Khang ga lăng khi chỉnh trang phục cho Bảo Thanh thật chỉn chu trước khi lên sóng livestream

Ảnh: Đạt

Ngoài ra, "Lương Bổng" cũng tiết lộ ông có một cô con gái 16 tuổi. Theo nhận xét của ông thì cô bé tương đối khó tính, vì đang ở tuổi mới lớn nên tâm lý khá phức tạp. "Tôi cũng có một con con gái năm này 16 tuổi, bé cũng là một đứa tương đối khó tính. Vì cũng đang ở cái tuổi mới lớn, các cụ hay gọi là "dở ông dở thằng" nên cũng rất khó chịu. Mình hiểu được tâm lý ấy nên phải kiềm những cảm xúc cáu giận với con khi con có thái độ chưa được chuẩn mực, mình biết được cái tuổi này của những đứa trẻ đều như thế nên cố gắng có những lúc phải nhẫn nhịn với con. Trong phim mình đóng cũng nhờ có chút kinh nghiệm ngoài đời và ngược lại đem cảm xúc vào trong phim cho phù hợp", ông nói. 
NSND Trung Anh cho biết sau bộ phim Về nhà đi con kết thúc, ra đường ai cũng gọi ông là “bố Sơn xoăn”. Nam nghệ sĩ chia sẻ, nhân vật của ông trong phim có một chút giống với tính cách ngoài đời. Nói về những kỷ niệm khi quay bộ phim truyền hình được khán giả yêu thích này, nam nghệ sĩ kỳ cựu cho biết: “Thật sự để nói kỷ niệm thì không thể kể hết được. Cảnh vui cũng có mà cảnh buồn cũng có. Vui thì có những lúc quay cùng Ánh Dương (Bảo Hân), những cảnh Ánh Dương nói nhiều, chạy thì vấp ngã trước máy quay hay đâm sầm vào máy quay, rất thương nhưng cũng rất buồn cười. Rồi là có những cảnh rất buồn, nhất là những cảnh quay với con gái Anh Thư”.

Nghệ sĩ Trung Anh thoải mái chia sẻ về những khó khăn và kỷ niệm khi tham gia Về nhà đi con

Ảnh: Đạt

Khi được hỏi về những cảnh quay khó nhất khi thực hiện bộ phim này, nghệ sĩ Trung Anh tâm sự: “Đây là một bộ phim không vất vả về vận động như phim hành động chạy nhảy nhưng lại rất nặng về tâm lý nhân vật, nhất là trong những cảnh đóng với con gái Anh Thư (Bảo Thanh đóng). Nhưng rất may là hai bố con rất ăn ý với nhau cho nên khi diễn với nhau cũng dễ dàng. Hai bố con cũng cảm xúc tốt và có tình cảm thật với nhau như trong phim, nên dù có những cảnh nặng về cảm xúc nhưng hai bố con vẫn giải quyết tình huống tốt và khá ăn ý”.
Nguyên Khang tỏ ra khá thích thú và ngưỡng mộ trước những cống hiến của nghệ sĩ Trung Anh cho vai diễn vừa qua. Anh cũng bày tỏ sự yêu mến dành cho nhân vật Anh Thư và bố Sơn nên muốn hỏi về tiêu chuẩn chọn “con rể”. Tuy nhiên, nghệ sĩ Trung Anh vội “triệt đường” khi chia sẻ: “Bố biết Anh Thư ngoài đời đã có một chàng trai rất giỏi chinh phục được nhiều năm nay rồi. Cả hai cũng đang sống rất hạnh phúc. Tôi phải bảo vệ con gái tôi, ngày xưa các cụ hay nói “đồn đã có địch” rồi thì không nên đánh nữa. Vì thế các anh ngoài đời thì không nên mơ tưởng đến con gái tôi đâu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.