Nguyên Khang bất ngờ tiết lộ về người thầy từng tháp tùng Tổng Thống Obama

20/11/2016 08:44 GMT+7

Trong talkshow mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, Nguyên Khang đã có dịp hội ngộ thầy giáo của mình - Tiến sĩ Dương Ngọc Dũng, người từng tháp tùng Tổng thống Mỹ Barrack Obama khi ông viếng thăm chùa Ngọc Hoàng.

Nguyên Khang cho biết anh từng đăng ký học lớp phiên dịch tiếng Anh của thầy Dương Tiến Dũng tại trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn. Thầy chính là người đã giúp chàng MC này có thể nghe và dịch tốt, hỗ trợ anh rất nhiều khi dẫn dắt những sự kiện, chương trình có yếu tố nước ngoài.
Từ một cậu học trò thường hay ngồi cuối lớp, vì đam mê tiết học của thầy, Nguyên Khang luôn cố gắng đi sớm để được ngồi đầu bàn. Kiến thức phong phú, am hiểu tường tận những vấn đề về văn hóa phương Đông luôn là nét thu hút trong cách giảng dạy của thầy Dũng. Chính vì thế, có dịp hội ngộ trong talkshow do chính mình dẫn dắt, Nguyên Khang đặc biệt gửi lời tri ân đến người thầy của mình. Thầy Dũng cũng khá bất ngờ khi gặp lại cậu học trò năm xưa.
Trước khi chương trình diễn ra, Nguyên Khang dành nhiều thời gian trao đổi cụ thể với thầy Dũng về nội dung cuộc trò chuyện. Tiến Sĩ Dương Ngọc Dũng chính là người đã tháp tùng Tổng thống Obama khi ông viếng thăm chùa Ngọc Hoàng để giúp ông tìm hiểu về lịch sử lâu đời của ngôi chùa nổi tiếng này.
Nguyên Khang dành thời gian trao đổi với Tiến Sĩ Dương Ngọc Dũng trước khi bắt đầu cuộc trò chuyện
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng góp mặt trong talkshow
Trong cuộc nói chuyện, thầy Dũng cũng phân tích những khác biệt giữa sinh viên Mỹ và sinh viên Việt Nam. Thầy khen ngợi tinh thần tôn sư trọng đạo của sinh viên Việt Nam khi kể chuyện một sinh viên từng bị thầy cấm thi vì không tham dự đủ tiết học theo quy định nhưng ngày Nhà Giáo Việt Nam, người này vẫn về trường, tặng thầy một bó hoa và chia sẻ rằng: "Dù thế nào, thầy vẫn là thầy của em".
Talkshow còn có sự tham dự của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cô đã gửi tặng khán giả ca khúc Bụi Phấn và chia sẻ về cách dạy dỗ Subeo biết thể hiện lòng tri ân với thầy cô giáo. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.