Nguyễn Hưng: Nhiều fan nữ sẵn sàng 'tình cho không biếu không'

23/09/2019 10:20 GMT+7

Nguyễn Hưng khi hát cùng Lưu Bích rất tình tứ, khiến khán giả không phân biệt được đâu là thật, đâu là diễn. Nhân dịp tái xuất, 'đôi tình nhân sân khấu' đã chia sẻ bí mật với fan.

Sau 4 năm, Nguyễn Hưng tái ngộ khán giả Hà Nội với Đêm tình nhân số 6 diễn ra tối 20.10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Giọng ca Ta chẳng còn ai tỏ ra vô cùng hào hứng vì Hà Nội là quê mẹ anh - vũ sư Ánh Tuyết.
Là con vũ sư nổi tiếng, Nguyễn Hưng từng mê hoặc hàng triệu khán giả vì những bước nhảy điêu luyện. Điều đó cũng làm nên một Nguyễn Hưng khác biệt so với những ca sĩ cùng thời. Tuy nhiên ở tuổi lục tuần, nhiều người lo lắng liệu Nguyễn Hưng còn đủ thể lực cho việc vừa hát vừa nhảy? Nam ca sĩ hải ngoại thẳng thắn cho rằng tuổi tác không còn là vấn đề quan trọng trong thời đại bây giờ. “Quan trọng là chúng ta có phấn đấu và quyết tâm để theo kịp được với cuộc sống hiện nay hay chỉ đứng một chỗ và nói: tôi đã già rồi. Là một nghệ sĩ trải qua bao nhiêu gian khổ để tạo được tên tuổi và vị trí đứng cho ngày hôm nay, tôi quyết tâm luôn giữ gìn sức khỏe và tập luyện cũng như trao dồi nghệ thuật để không phụ lòng khán giả đã yêu thương mình”, nam ca sĩ cho biết.

Người vợ được anh "cất ở nhà" từng là vũ công xinh đẹp, quyến rũ nhưng sự hi sinh thầm lặng của bà xã chính là "bùa yêu" giữ chân nam ca sĩ hơn 40 năm qua

Ảnh: NSCC

Không chỉ có Nguyễn Hưng mà chương trình còn có sự tham gia của Lưu Bích, người được xem là tình nhân sân khấu của anh. Nam ca sĩ hào hứng kể: “Tôi nhìn danh sách nghệ sĩ tham gia trong đó có Lưu Bích, người bạn đã hát chung với tôi rất nhiều bài và được khán giả ở Việt Nam, hải ngoại yêu mến. Điều đó khiến tôi vui và tự tin nhưng việc có được ban tổ chức sắp xếp cho hát cùng nhau không đến giờ tôi vẫn chưa biết. Điều đó khiến tôi có phần hồi hộp”.
Nữ ca sĩ "bốc lửa" nhất Thúy Nga Paris by night một thời từng thừa nhận có chút rung động khi đứng cạnh Nguyễn Hưng trên sân khấu. Bản thân Nguyễn Hưng khi hát cùng Lưu Bích rất tình tứ, khiến khán giả không phân biệt được đâu là thật, đâu là diễn nhưng sau ánh đèn, anh thật thà thú nhận, làm tình nhân của Lưu Bích không dễ. “Chẳng biết cô ấy có rung động thật không chứ Hưng thì run lắm”, anh bối rối.
Không chỉ Lưu Bích, khán giả yêu Thúy Nga Paris by night còn nhớ Nguyễn Hưng có những sự kết hợp thú vị với MC Kỳ Duyên cả song ca lẫn khiêu vũ. Nguyễn Hưng từng nhận xét: "Kỳ Duyên ca không phải hay nhưng phong cách nhảy lại rất tình, rất bốc lửa. Thành ra khi biểu diễn với Kỳ Duyên, chúng tôi dễ ăn ý, hòa quyện và cuốn hút khán giả". Nguyễn Hưng cũng từng tiết lộ, sau khi anh nổi tiếng và trở thành "tình nhân" của Kỳ Duyên trên sân khấu, thì vợ anh quyết định rút lui khỏi nghệ thuật và đứng phía sau làm hậu phương lo lắng mọi thứ cho chồng an tâm thăng hoa trong sự nghiệp. Nguyễn Hưng và vợ từng là cặp đôi nhảy rất ăn ý và đã từng biểu diễn cùng nhau ở khắp các sân khấu. Tình yêu dành cho nhảy giúp tâm hồn họ đồng điệu và yêu thương nhau.
Việc đứng giữa hai “nhân tình” trong một chương trình khiến Nguyễn Hưng hơi bối rối. “Hưng nghĩ ban tổ chức muốn thử thách Hưng xem Hưng phải cư xử sao cho vẹn toàn khi đứng trước ngã ba đường? Việc chọn người song đôi rất khó vì kỳ này lại có Kỳ Duyên xuất hiện trong chương trình! Khó quá khó quá, thôi cho Hưng thời gian suy nghĩ nhé”, nam ca sĩ đùa vui.

Nguyễn Hưng bối rối không biết cư xử sao cho vẹn toàn giữa Kỳ Duyên, Lưu Bích

Ảnh: BTC

Không chỉ bị nghi ngờ khi đứng cạnh các bạn diễn xinh đẹp, Nguyễn Hưng còn gặp khó vì có quá nhiều người hâm mộ, trong số đó có cả những fan nữ cuồng nhiệt sẵn sàng "tình cho không biếu không”. Tuy nhiên anh chưa từng để xảy ra điều tiếng gì vì cách sống rất rõ ràng. “Trong nghề, tôi có một nguyên tắc là giữ khoảng cách với bạn diễn. Sự ăn ý hay tình tứ chỉ giữ ở trên sân khấu thôi. Với các fan nữ mến mộ, tôi chỉ biết cảm ơn và hạnh phúc vì đã làm họ yêu mến còn những vấn đề khác tôi đều từ chối và cư xử rõ ràng”, Nguyễn Hưng chia sẻ.
Chính cách sống của Nguyễn Hưng khiến anh giành trọn vẹn sự tin yêu của vợ con. Vợ anh - Thục Hiền - từng là một vũ công xinh đẹp gợi cảm sau khi sinh sẵn sàng lui về phía sau chăm lo gia đình khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Dù đứng ở hậu phương mặc chồng bay nhảy nhưng Thục Hiền chưa bao giờ nghi ngờ chồng. Chị thậm chí còn góp ý, bàn bạc với Nguyễn Hưng về từng bước nhảy sao cho có sự phối hợp nhịp nhàng, tình tứ nhất với các bạn nữ xinh đẹp như Lưu Bích, Kỳ Duyên mà không hề ghen.
“Tôi rất may mắn có một người bạn đời đã hiểu mình, chia sẻ trong bao nhiêu năm qua và đến ngày hôm nay. Cô ấy luôn nhắc nhở tôi phải tình tứ khi trình diễn với các bạn diễn chung và phải vui vẻ với các fan ái mộ. Nếu cô ấy không có sự thông cảm như vậy, chắc tôi không được làm nghề thoải mái và có được ngày hôm nay. Tôi không thể nói hết được vì còn nhiều điều muốn nói nhưng chỉ hợp lúc riêng tư. Nếu để nói trên mặt báo tôi chỉ biết: Cám ơn em về tất cả mọi điều em đã làm cho anh”, Nguyễn Hưng hạnh phúc chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.