Nguyễn Hưng đối đầu Phương Thanh trong 'Biệt đội tài năng'

09/06/2016 09:51 GMT+7

Lần đầu tiên cùng tham gia một chương trình, Phương Thanh và Nguyễn Hưng sẽ là hai trong bốn đội trưởng, dẫn dắt các nghệ sĩ trẻ cạnh tranh nhau trong chương trình Biệt đội tài năng .

Bốn đội trưởng gồm: Nguyễn Hưng, Phương Thanh, Trang Nhung và Nhật Kim Anh sẽ cùng nhau dẫn dắt và kết nối các thành viên trong đội để tạo ra những tiết mục đặc sắc, sáng tạo và mang màu sắc riêng theo từng chủ đề mà BTC chương trình đề ra.
Các thành viên trong đội là những nghệ sĩ trẻ đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như ca sĩ, vũ công, nhạc công, diễn viên... Các đội trưởng sẽ phải dùng đủ mọi "chiêu trò" để thuyết phục thí sinh về đội của mình để thành lập biệt đội tài năng.
Ca sĩ Phương Thanh cho biết tiêu chí của đội cô chính là "vui, khỏe". Trong khi đó, ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng cho tỏ ra khá lo lắng khi lần đầu đảm nhận vai trò thủ lĩnh một đội chơi gồm toàn các nghệ sĩ trẻ. Cùng nỗi lo với Nguyễn Hưng, ca sĩ Trang Nhung cho biết chị khá áp lực khi các thành viên trong đội đều rất trẻ và theo đuổi phong cách hiện đại trong khi chị lại gắn liền với dòng nhạc dân ca trữ tình.
Nhạc sĩ Huy Tuấn đảm nhận vai trò giám khảo kiêm giám đốc âm nhạc
Bốn đội trưởng gồm: Nguyễn Hưng, Phương Thanh, Nhật Kim Anh và Trang Nhung
Các đội trưởng và thí sinh trong Biệt đội tài năng
Chương trình gồm 15 tập với các chủ đề do BTC đưa ra gồm: nhạc sôi động, nhạc trong phim, nhạc kịch, nhạc dân gian đương đại, ca nhạc hài kịch, sáng tạo... Các tiết mục biểu diễn được dàn dựng hoành tráng trên sân khấu hiện đại, căn cứ vào sở trường, sở đoản của từng đội trưởng và các thí sinh trong đội. Nhạc sĩ Huy Tuấn sẽ đảm nhận vai trò giám khảo kiêm giám đốc sản xuất.
Tổng giá trị giải thưởng lên tới 4 tỉ đồng. Trong đó, mỗi đội trưởng sẽ được cấp 1 tỉ đồng tiền thưởng ngay từ đầu chương trình. Số tiền sẽ bị trừ dần theo từng đêm dựa vào thứ hạng mà mỗi đội nhận được sau mỗi đêm thi được quyết định bởi sự bình chọn của giám khảo Huy Tuấn và 100 khán giả tại trường quay. Số tiền mỗi đội giành được cuối cùng sẽ là số tiền họ giữ lại sau 15 tập thi đấu.
Biệt đội tài năng sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ chủ nhật trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 12.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.