Nguyễn Hợp xin lỗi vụ 'ném đồ - hất nước' ở tập 4 'Vietnam's Next Top Model'

17/07/2017 09:00 GMT+7

Trong video hậu trường vừa được công bố, trước giám khảo Nam Trung, đại diện ban tổ chức - bà Trang Lê và các thí sinh khác, Nguyễn Hợp đã nhận phần lỗi về mình và cho biết sẽ chịu mọi hình phạt.

Trải qua 4 tập lên sóng cùng nhiều tình tiết mâu thuẫn, bà Trang Lê - đại diện ban tổ chức chương trình Vietnam's Next Top Model đã phải vào cuộc để chấn chỉnh lại dàn chân dài trước khi mọi việc vượt quá giới hạn.
Vụ lùm xùm “ném đồ - hất nước” giữa Nguyễn Hợp và “team sang” gồm Thùy Dương, Kikki Lê, Cao Thiên Trang… ở tập 4 là chủ đề chính trong cuộc họp này. Trái ngược hẳn với thái độ ''ăn thua đủ'' trong chương trình, tại cuộc họp này hai bên nhận ra lỗi của mình.
Trước các thí sinh trong ngôi nhà chung và Nam Trung, bà Trang Lê, Nguyễn Hợp đã nói lời xin lỗi: “Vì nhiều khi em không kiềm chế được cảm xúc của bản thân nên dẫn đến việc không hay như thế này. Bây giờ em rất xin lỗi mọi người và hai anh chị. Mọi quyết định em đều chịu”.
Đại diện “team sang” là Kikki Lê cũng lên tiếng: “Mấy chuyện đó cũng đã qua rồi. Có gì mai mình họp lại ở ngôi nhà chung nhưng mình tôn trọng, lắng nghe nhau hơn và hạ cái tôi một chút”. “Team sang” cũng bị công khai "nhắc nhở" bởi hành động “hội đồng” Nguyễn Hợp không đúng mực, thay vì thông báo cho ban tổ chức.
Bà Trang Lê cùng dàn người mẫu nổi tiếng của mùa All Stars ẢNH: BTC
Cũng trong video hậu trường này, bà Trang Lê đã chia sẻ nhiều quan điểm cá nhân trong đó có nguyên nhân đằng sau việc thiếu thốn giường ngủ ở nhà chung.
Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017 có đến 13 thí sinh nhưng chỉ chuẩn bị có 5 chiếc giường. Điều này đã khiến nhiều người đặt vấn đề vì sao một chương trình lớn và được đầu tư quy mô lại để xảy ra tình trạng thiếu thốn dẫn đến các màn tranh giành rồi kết quả là sự chia phe hay chống đối lẫn nhau vì một nơi ăn chốn ở.
Một số người đã mỉa mai chỉ trích ban tổ chức không làm việc chu đáo. Cũng có ý kiến cho rằng chương trình đã cố tình trao cho mọi người “cái cớ” để tạo nên kịch tính bằng những màn “ăn thua” lẫn nhau. Tuy nhiên, theo bà Trang Lê, mọi chuyện đều có lý do của nó: “Thật ra khi xây dựng ngôi nhà chung, ban tổ chức đều tính đến chỗ ngủ cho các bạn nhưng không bao giờ đủ giường. Đơn giản bởi vì đây cũng là một thử thách. Đó là thử thách thích nghi với môi trường sống”.
Bà kể thêm: “5 cái giường nhưng ít nhất đã đủ chỗ ngủ cho 10 người rồi. Giường đơn là dành cho cá nhân nhưng nếu các bạn biết cách đàm phán như mở lời “cho tôi ngủ cùng” thì khác. Rồi một giường của phòng chiến thắng có thể đủ cho ba người. Mà không có giường thì sofa cũng là chỗ để ngủ đúng không? Đây là thử thách đầu tiên, thử thách thích nghi và kỹ năng giao tiếp trong cuộc sống. Vì đâu phải lúc nào các bạn cũng được sống trong một môi trường nhung lụa đâu”.
Bà khẳng định: “Vì sao Vietnam’s Next Top Model không giống cuộc thi khác, là lúc nào ở đây cũng có máy quay và thể hiện thái độ sống của các bạn, để cho thấy các bạn là người như thế nào. Một người thành công trong chương trình không phải dựa vào tài năng mà còn cả thái độ, hay còn gọi là tài và đức”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.