Nguyễn Hợp 'Next Top Model' bế con đi catwalk

20/11/2018 14:32 GMT+7

Tham dự buổi casting trực tiếp cho show diễn thời trang của nhà thiết kế Ivan Trần, Nguyễn Hợp gây chú ý khi vừa bế con trên tay vừa đi catwalk.

Buổi casting của nhà thiết kế trẻ Ivan Trần diễn ra tại TP.HCM với sự xuất hiện của nhiều người mẫu quen thuộc như: Cao Ngân, Nguyễn Hợp, Cao Thiên Trang, Thùy Dương, Kim Nhung, Hằng Nguyễn, Nguyễn Oanh, Hương Ly, Anh Thư…
Đặc biệt, màn catwalk “bế con trên tay” của Nguyễn Hợp, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2015, đã khiến tất cả mọi người ngạc nhiên và thích thú. Sau khi bí mật sinh con và kết hôn vào tháng 7 vừa qua, Nguyễn Hợp nhanh chóng quay trở lại sàn diễn. Chia sẻ về việc đưa con trai đi dự casting lần này, người mẫu sinh năm 1992 cho biết: “Đây không phải lần đầu Hợp đưa con tham gia công việc của mình. Hợp rất thích và luôn muốn đưa con theo để trải nghiệm công việc người mẫu từ bé. Bé Su (tên thân mật của con trai Nguyễn Hợp) rất thích và luôn chăm chú nhìn các cô, các chú đi catwalk”.
Nói về sự thay đổi tính cách khi thực hiện thiên chức làm mẹ, chân dài sinh năm 1992 bộc bạch: "Trước đây, khi chưa kết hôn, tôi làm việc rồi đi chơi, la cà mỗi tối đến khuya cùng bạn bè. Còn bây giờ tôi đã là bà mẹ một con nên tôi dẹp bỏ cá tính mạnh mẽ, bản năng để tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình nhiều hơn".
Nguyễn Hợp cái tên gây chú ý trong chương trình Vietnam's Next Top mùa All Stars 2017. Là thành viên "team ảo" với cá tính mạnh, thẳng thắn, cô thường xuyên có mặt trong những màn "đụng độ" căng thẳng ở nhà chung. Đêm chung kết, Nguyễn Hợp không tham gia biểu diễn như các thí sinh khác với lý do sức khỏe. Sau cuộc thi, cô gần như "mất tích" khỏi các sự kiện hay sàn diễn thời trang. Bẵng đi một thời gian, người đẹp này mới thừa nhận đã sinh con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.