Nguyễn Hợp 'Next Top' lên xe hoa sau khi bí mật sinh con

02/07/2018 09:10 GMT+7

Tối 1.7, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2015 đã tổ chức hôn lễ cùng chồng sau khi sinh cho anh một bé trai kháu khỉnh. Tiệc cưới của người đẹp có sự xuất hiện của nhiều người mẫu đồng nghiệp và con trai.

Khoảng thời gian sau mùa thi Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017, Nguyễn Hợp đã bí mật sinh con với người yêu. Cuối tháng 6, cô âm thầm đi chụp ảnh cưới khi con trai đã cứng cáp. Trong ngày cưới của mình diễn ra hôm 1.7, Nguyễn Hợp không ngần ngại khoe con trai. Dù bận rộn nhưng nữ người mẫu vẫn nuôi con bằng sữa mẹ. Trong một bức ảnh do bạn thân của Nguyễn Hợp đăng tải, người hâm mộ cảm thấy hết sức thú vị khi chân dài sinh năm 1992 vừa mặc váy cô dâu vừa cho con bú trong phòng trang điểm.
Trước hạnh phúc đó của cô, Lại Thanh Hương đã không giấu được xúc động: “Cái con mà người ta tưởng đàn ông nhất hội thực ra lại đàn bà nhất. Nàng “chạy show” vừa làm cô dâu vừa làm bình sữa. Vẫn nhắc lại là bình tĩnh sống để hạnh phúc nhé em yêu”. Bởi trước đó Nguyễn Hợp từng được biết đến là một người mẫu có cá tính mạnh qua các mùa thi Vietnam’s Next Top Model.
Nguyễn Hợp lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh. Cô từng tăng 16kg khi mang thai con đầu lòng
Các người mẫu như Cao Ngân, Chà My cùng nhiều bạn bè, quan khách có mặt tại hôn lễ đã gửi lời chúc mừng đến đôi vợ chồng trẻ cũng như thiên thần nhỏ của họ trong ngày trọng đại. Bé “Su con” (biệt danh đặt theo bố) cũng được ông bà và bố mẹ bế lên trong khoảnh khắc làm lễ để giới thiệu với mọi người. Điều này đã khiến cho hôn lễ của Nguyễn Hợp trở thành một trong những hôn lễ ấn tượng của showbiz Việt.
Chồng của Nguyễn Hợp là một nhiếp ảnh gia khá nổi tiếng tại TP.HCM. Anh tên thật là Tiến Phương và thường được biết đến với nghệ danh Katsu Phương. Trong ngày cưới, anh gửi lời cảm ơn gia đình hai bên đã ủng hộ chuyện tình cảm của mình và vợ. Anh cũng bày tỏ sự biết ơn trước sự đồng hành và hy sinh mà Nguyễn Hợp đã dành cho mình.
Hội bạn thân của cô dâu - chú rể hào hứng dự tiệc cưới
Lại Thanh Hương và Chà Mi
Đôi vợ chồng trẻ hào hứng với nghi thức tung hoa cưới
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.