Nguyễn Hồng Nhung: Chẳng ai rũ bỏ được ám ảnh việc thân thể từng bị phơi bày

03/03/2019 12:53 GMT+7

Nguyễn Hồng Nhung đã có những chia sẻ về thời gian đầu khó khăn tại Mỹ với nhiều điều không may, biến cố. Cô từng bị bầu sô lừa chiếm tiền cát-sê, bị chủ nhà đuổi ra đường...

Ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hồng Nhung sẽ có dịp tái ngộ khán giả Hà Nội trong liveshow sau 14 năm định cư tại Mỹ. Trong buổi giới thiệu, cô cũng có những tâm sự chuyện đời, chuyện nghề tại xứ người.
Nguyễn Hồng Nhung sinh năm 1981, từng theo học Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Cô được biết đến khi thi Sao mai Điểm hẹn năm 2004. Sau nhiều ồn ào, trong đó có scandal về ảnh "nóng" cùng bạn trai, nữ ca sĩ sang Mỹ định cư. Cô đã thực hiện các album như Niềm đau đã qua, Dĩ vãng cuộc tình... và hiện là một trong những giọng ca hải ngoại rất được yêu thích.
Nguyễn Hồng Nhung xuất hiện với hình ảnh thanh lịch, sang trọng, tông trang điểm nhẹ nhàng. Trải qua nhiều biến cố, thăng trầm trong cuộc sống, giờ đây cô trở nên điềm tĩnh, sâu sắc hơn Ảnh: Thành Đạt
Đi qua thời gian, người phụ nữ 38 tuổi này mong muốn được chạm đến trái tim khán giả một lần nữa chứ không phải là những câu chuyện từ quá khứ. Cô kể lúc có ý định về Việt Nam, nhiều bạn bè động viên rằng chuyện chẳng có gì, đừng nghĩ ngợi cứ về nước đi. "Nhưng là phụ nữ Á Đông, nghĩ lại tôi cũng rất day dứt và vẫn coi đó là một vết nhơ không thể gột rửa... Hồi mới sang Mỹ, tôi thân cô thế cô, thường xuyên khóc vì cô đơn. Tôi tự mình vượt qua tất cả, tự học tiếng Anh, tích cóp tiền để mua xe, thi bằng lái để chủ động hơn trong cuộc sống. Tôi nỗ lực hát tốt để khán giả đến xem tôi phải nghe hát thay vì xem cô ca sĩ vướng scandal. Đến nay, tôi đã nguôi ngoai nhưng không thể nào quên được. Là phụ nữ châu Á, chẳng ai rũ bỏ được ám ảnh việc hình ảnh thân thể mình từng bị phơi bày", Hồng Nhung bộc bạch. 
Nói về bạn trai cũ, người đã đăng ảnh nóng của mình lên mạng, Nguyễn Hồng Nhung thẳng thắn: "Không thể nhìn mặt, và sẽ không bao giờ muốn đối mặt vì không ai lại cư xử như vậy".
Hồng Nhung thừa nhận mang ơn Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh. Nữ ca sĩ từng kết hôn với em trai ca sĩ Trizzie Phương Trinh nhưng đã ly hôn. Dù vậy, mối quan hệ giữa cô và cả hai ca sĩ đều rất tốt Ảnh: Thanh Đạt
Giọng ca 8X còn cho biết thuở mới sang Mỹ biểu diễn, cô gặp không ít khó khăn, bị tới hai bầu show lừa đảo. "Họ nuôi tôi, cho tôi ở một chỗ chật hẹp, bắt tôi đi hát kiếm tiền. Dù có rất nhiều show, nhưng tôi nhận được số tiền rất ít ỏi, còn họ hưởng hết. Tôi trải qua hai bầu show như vậy trước khi thoát ra được", nữ ca sĩ nhớ lại. Một thời gian sau, Nguyễn Hồng Nhung thoát được "nạn bầu show" nhưng lại bị một số trung tâm ở hải ngoại e ngại vì scandal. Sau đó, may mắn chị nhận được sự giúp đỡ của các nghệ sĩ và xây dựng được cuộc sống ở hải ngoại. Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn tới Bằng Kiều và vợ cũ của anh là Trizzie Phương Trinh vì những giúp đỡ trong quá khứ.
Khép lại những ồn ào cay đắng, Nguyễn Hồng Nhung trở về với âm nhạc, hướng đến khán giả khắp nơi. Nguyễn Hồng Nhung hiện sống ở bang California (Mỹ) với bạn trai - doanh nhân Minh Quân. Anh lớn lên ở Mỹ, không quan tâm đến quá khứ của cô. Hai người có chung con gái Su Kem. Hồng Nhung còn có một bé trai tên Skyler với người chồng cũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.