Nguyễn Hải Phong bị 'tố dựng' chuyện, Mỹ Linh trắng tay trong tập 5 'Ban nhạc Việt'

28/01/2019 11:09 GMT+7

Ngay trong phần mở đầu tập 5 chương trình Ban nhạc Việt , Nguyễn Hải Phong đã bị các huấn luyện viên và MC Xuân Bắc 'tố' dựng chuyện, 'chém gió'.

Tập 5 game show Ban nhạc Việt mùa 2 phát sóng vào tối 27.1 với những phần trình diễn ấn tượng và đầy thuyết phục của các ban nhạc. Sau 4 tập chương trình đã phát sóng, cả bốn huấn luyện viên đều có trong đội hình của mình ba ban nhạc.
Ngay trong phần mở đầu tập 5, khi MC Xuân Bắc hỏi những băn khoăn, lo lắng cũng như những chia sẻ của các huấn luyện viên về các ban nhạc mình chọn lựa, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chia sẻ: “Tôi thì tất nhiên là cực kỳ yên tâm về quân số mà mình đang có. Tôi chia sẻ cho mọi người biết, bốn huấn luyện viên chúng tôi ngồi đây vào buổi tối nhưng thật ra mỗi sáng sáng là các vị này lại rủ tôi cà phê, cứ hay nói với tôi rằng Phong à đừng lấy nữa, để cho các anh chị lấy vì em nhiều lắm rồi, tốt lắm rồi. Thế nên là tôi lại càng yên tâm”.
Bốn huấn luyện viên có những màn "giành giật" thí sinh quyết liệt nhưng cũng mang đến cho chương trình nhiều tiếng cười sảng khoái Ảnh: BTC
Tuy nhiên, trái ngược với những chia sẻ của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, các vị huấn luyện viên còn lại đều bật cười. Nhạc sĩ Đức Trí giải thích: “Tôi cười ở đấy rất vô duyên vì Nguyễn Hải Phong không biết uống cà phê và càng không thể dậy sớm”. Tiếp lời Đức Trí, ca sĩ Mỹ Linh cũng cho biết: “Tôi đang suy nghĩ nghề của anh này là uống trà sữa, sao nay anh lại lên đây chém gió mình đi uống cà phê”.
“Nguyễn Hải Phong vừa không biết uống cà phê, vừa không thể dậy sớm. Còn một điều nữa là dựng chuyện hơi tồi”, câu nói của MC Xuân Bắc khiến các vị huấn luyện viên và ban giám khảo cùng cười thích thú, riêng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chỉ biết cười trừ vì màn dựng chuyện không thành của mình.
Trong tập này, ban nhạc vượt tường thành công và ấn tượng là Iconic khi trình bày ca khúc Xoay quanh một chữ tiền. Ban nhạc này vượt tường khá suôn sẻ khi được cả bốn huấn luyện viên “gạt cần”. Huấn luyện viên Nguyễn Hải Phong cho rằng vì nhạc sĩ Phương Uyên gạt cần khi đã hết thời gian biểu diễn của ban nhạc nên không được quyền “giành giật” thí sinh nhưng MC Xuân Bắc đã khuyên anh không nên cãi cự với nữ huấn luyện viên này vì chị không chỉ gạt cần mà còn lên hẳn sân khấu để “dụ” thí sinh.
Ban nhạc Iconic đem đến trường quay màn trình diễn sôi động và ấn tượng Ảnh: BTC
Trong khi đó, nhạc sĩ Đức Trí dùng “thuyết âm mưu” để thuyết phục ban nhạc Iconic về với đội của mình thì diva Mỹ Linh lại kêu gọi sự ủng hộ của nhạc sĩ Phương Uyên và Nguyễn Hải Phong. Bên cạnh đó, nhạc sĩ Phương Uyên lại “tố” nhạc sĩ Đức Trí chọn ban nhạc này vì có ba bạn nữ rất xinh, còn diva Mỹ Linh thì “không từ thủ đoạn” để giành giật thí sinh. Nhạc sĩ Phương Uyên còn “trở mặt” với người bạn thân của mình là nhạc sĩ Đức Trí khi khuyên nhóm Iconic về với đội diva Mỹ Linh. Cuối cùng ban nhạc Iconic lựa chọn về đội của huấn luyện viên Đức Trí. Như vậy trong tập 5, nhạc sĩ Đức Trí đã có đủ năm ban nhạc trong đội hình của mình.
Trong tập 5, nhiều ban nhạc vượt tường thành công nhất trong tất cả các số được phát sóng trước đây của gameshow Ban nhạc Việt mùa 2. Tuy nhiên trong tập 5, diva Mỹ Linh ra về “trắng tay” khi không thuyết phục được ban nhạc nào về đội của mình dù nữ ca sĩ đã cố gắng để “giành giật” với các huấn luyện viên còn lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.