Nguyễn Chánh Tín thu dọn đồ đạc, giao nhà cho ngân hàng

17/09/2014 11:30 GMT+7

(iHay) Hôm nay 17.9, gia đình nam diễn viên Ván bài lật ngửa đã hoàn tất việc thu dọn đồ đạc rời khỏi căn nhà ở Q.10, TP.HCM sau 2 lần tạm hoãn thi hành án để trả nợ nhưng không thành.

(iHay) Hôm nay (17.9), gia đình nam diễn viên Ván bài lật ngửa đã hoàn tất việc thu dọn đồ đạc để bàn giao căn nhà địa chỉ số PP1Bis đường Ba Vì, phường 15, quận 10, TP.HCM cho ngân hàng, sau 2 lần tạm hoãn thi hành án để trả nợ nhưng không thành.

>> Không có chuyện NSƯT Nguyễn Chánh Tín nhập viện vì cú sốc mất nhà
>> Đã ra quyết định thu hồi căn nhà của NSƯT Nguyễn Chánh Tín


 Nguyễn Chánh Tín tất bật cùng người nhà di chuyển đồ đạc ra khỏi ngôi nhà mà ông đã sinh sống hơn 20 năm qua để trả nợ ngân hàng

Hồi đầu tháng 4, dư luận xôn xao thông tin NSƯT Nguyễn Chánh Tín lâm vào cảnh nợ nần bủa vây, sắp bị tịch thu nhà ở, không nơi nương tựa. 

Mặt khác, việc nam diễn viên Ván bài lật ngửa lên báo kể lể về sức khỏe cùng hoàn cảnh khó khăn của mình và nhận được những món tiền hảo tâm, giúp đỡ của người hâm mộ khiến cư dân mạng nổ ra những tranh luận trái chiều và khá gay gắt.

Trước những ồn ào "bủa vây", gia đình nam diễn viên sinh năm 1952 chọn cách sống "khép kín" và "né tránh" truyền thông.

Đến hôm nay, Nguyễn Chánh Tín cùng gia đình đã thu dọn đồ đạc trả nhà cho ngân hàng, sau 2 lần tạm hoãn thi hành án để trả nợ nhưng không thành. 

Theo nguồn tin của iHay.vn, gia đình nam diễn viên Ván bài lật ngửa chuyển đến một chung cư trên đường Lũy Bán Bích, quận Tân Phú (TP.HCM), đã được phía Ngân hàng Phương Nam thu xếp cho ông ở tạm.


Theo phóng viên iHay.vn, quá trình vận chuyển đồ đạc ra khỏi ngôi nhà số PP1Bis đường Ba Vì, phường 15, quận 10 TP.HCM đã hoàn tất


'Đại tá' Nguyễn Thành Luân trả lời phỏng vấn iHay.vn bên trong căn nhà mà ông đã gắn bó cùng gia đình mình hơn 20 năm qua
 

Bà Bích Trâm - vợ Nguyễn Chánh Tín đứng trong gian bếp quen thuộc của mình





 
Một số hình ảnh bên trong căn nhà của NSƯT Chánh Tín

Năm 2008, NSƯT Nguyễn Chánh Tín thế chấp căn nhà tại địa chỉ số PP1Bis đường Ba Vì, phường 15, quận 10 TP.HCM cho ngân hàng Phương Nam để vay số tiền 8,3 tỉ đồng. Thời hạn vay đến ngày 9.7.2011. Sau đó, do kinh doanh thua lỗ, nghệ sĩ Chánh Tín lâm vào cảnh nợ nần và ông đã đơn phương hủy hợp đồng vay vốn nói trên.

Để có thời gian ổn định sức khỏe và tìm nơi ở mới, Nguyễn Chánh Tín đã 2 lần làm đơn gửi các cơ quan tố tụng, xin gia hạn thời gian thi hành án, bàn giao căn nhà mà gia đình ông đang sinh sống.

Theo đó, Chi cục Thi hành án quận 10 TP.HCM có cuộc họp với đại diện Ngân hàng Phương Nam và đi đến quyết định đồng ý gia hạn thời gian thi hành án cho ông đến tháng 9.2014. Hiện tại, thời hạn bàn giao nhà đã đến, gia đình nghệ sĩ Chánh Tín phải thu dọn đồ đạc và chuyển đi.

Hà Ngân
Ảnh: TL, Phạm Hữu

>> Không có chuyện NSƯT Nguyễn Chánh Tín nhập viện vì cú sốc mất nhà
>> Đã ra quyết định thu hồi căn nhà của NSƯT Nguyễn Chánh Tín
>> Nguyễn Chánh Tín sẽ kiện người tung clip 'ghi âm lén
>> Xôn xao câu nói của NSƯT Nguyễn Chánh Tín: 'Thiếu nợ là không có sợ
>> NSƯT Nguyễn Chánh Tín được ở nhà cũ suốt đời?
>> Chuyện phá sản của NSƯT Chánh Tín: lòng nhân ái và tự trọng
>> NSƯT Nguyễn Chánh Tín: Đã có hơn 100 người chuyển khoản giúp đỡ tôi
>> Chánh Tín phải uống thuốc trong lúc nói về lý do 'sắp ra đường ở
>> Hoàn cảnh bi đát của Chánh Tín khiến nghệ sĩ và người hâm mộ xót xa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.