Nguyễn Chánh Tín sẽ kiện người tung clip 'ghi âm lén'

23/03/2014 13:12 GMT+7

(iHay) 'Những thông tin xấu về tôi cứ liên tiếp đăng tải. Một số người từng là bạn bè thân thiết của tôi nay cũng nhân đó hạ uy tín tôi', nam diễn viên Ván bài lật ngửa nói.

(iHay) Ngay sau khi đoạn clip với tựa đề "Nạn nhân của Nguyễn Chánh Tín lên tiếng" gây xôn xao cư dân mạng, nam diễn viên Ván bài lật ngửa đã liên lạc với iHay.vn cho biết ông đang làm thủ tục kiện người tung ra clip này.

>> Xôn xao câu nói của NSƯT Nguyễn Chánh Tín: 'Thiếu nợ là không có sợ
>> NSƯT Nguyễn Chánh Tín được ở nhà cũ suốt đời?
 
Những ngày qua, nam diễn viên vang bóng một thời "đứng ngồi không yên" với những tin tức xấu liên tục kéo đến, dù ngoài mặt ông vẫn khá tỉnh và luôn phớt lờ mỗi khi có bạn bè hỏi han, động viên - Ảnh chụp màn hình

Theo ông Quân Anh, (người đã thế chấp căn nhà của mình để vay nợ Ngân hàng cho Nguyễn Chánh Tín làm phim) đoạn băng ghi âm nói trên là cuộc hội thoại giữa mẹ ông Quân Anh, ông Quân Anh và nam diễn viên Ván bài lật ngửa.

Nghe qua đoạn ghi âm, có thể thấy giọng nói được cho là của NSƯT Nguyễn Chánh Tín đã thừa nhận việc nhờ người anh kết nghĩa thế chấp nhà để vay ngân hàng. Đáng chú ý, có một số câu nói được cho là của ông Nguyễn Chánh Tín như: "Trong cái vụ việc mà hiện nay quần chúng đang giúp anh nè, nếu mà được đó, anh sẽ thảy qua em một mớ", "Thiếu nợ là không có sợ"...

Từ đây, nhiều ý kiến trái chiều về việc có nên giúp đỡ NSƯT Nguyễn Chánh Tín hay không tiếp tục "nóng" lên. Đích thân Nguyễn Chánh Tín đã liên hệ với iHay.vn vào trưa 23.3 và cho biết, hiện ông đang làm thủ tục để kiện "người ghi âm lén" vì đã tung đoạn đối thoại này lên mạng.

Nguyễn Chánh Tín than rằng một số tờ báo đã chỉnh sửa băng ghi âm và cắt ghép lại khiến cho những câu trả lời của ông trở nên "rất khó nghe" và "lố bịch". Ông mong muốn luật sư tư vấn để làm thủ tục kiện các tờ báo nói trên, buộc họ phải xin lỗi chính thức trước công chúng.

"Những thông tin xấu về tôi cứ liên tiếp được đăng tải. Một số người từng là bạn bè thân thiết của tôi nay cũng nhân đó mà làm chuyện hạ uy tín tôi. Tôi buồn chuyện này một phần, phần khác là không muốn dư luận tiếp tục hiểu sai về mình nữa", "Đại tá Nguyễn Thành Luân" chia sẻ.

Trước đó, chiều 22.3, tại nhà riêng, Nguyễn Chánh Tín đã dành thời gian tiếp phóng viên iHay.vn và chia sẻ nhiều điều. Mời độc giả iHay.vn xem 2 đoạn clip giải thích nguyên nhân vì sao muốn được ở lại "ngôi nhà 10 tỉ" và lời trần tình của ông gửi đến công chúng sau những ồn ào vừa qua:

 

Bài, clip: Hà Ngân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.