'Ngưu Ma Vương' Lưu Gia Huy mừng sinh nhật cùng Âu Dương Chấn Hoa

23/08/2019 19:18 GMT+7

Theo On , buổi sinh nhật lần thứ 64 của cựu ngôi sao võ thuật Lưu Gia Huy bên các đồng nghiệp thân thiết Âu Dương Chấn Hoa, vợ chồng Trần Vinh Tuấn… diễn ra trong không khí ấm áp.

On cho biết hôm 22.8, Âu Dương Chấn Hoa cùng Trần Vinh Tuấn và vợ Ngô Hương Luân đã dành thời gian đến mừng tuổi tài tử kỳ cựu Lưu Gia Huy. Các nghệ sĩ đã chuẩn bị bánh kem với dòng chữ: “Chúc mừng sinh nhật Lưu Gia Huy” và cùng nhau hát mừng ông 64 tuổi.
Ngồi trên giường bệnh, Lưu Gia Huy mỉm cười vui vẻ. Gương mặt của ông tràn đầy hạnh phúc trước tình cảm mà bạn bè dành cho mình. Đặc biệt, 22.8 cũng là ngày sinh nhật của Trần Vinh Tuấn. Hai tài tử kỳ cựu của TVB chúc nhau nhiều điều tốt đẹp nhân dịp mỗi người thêm tuổi mới.

Từ trái sang: Âu Dương Chấn Hoa, Lưu Gia Huy, Trần Vinh Tuấn và vợ

ẢNH: WEIBO NV

Lưu Gia Huy, Âu Dương Chấn Hoa và Trần Vinh Tuấn đều là những tên tuổi nức tiếng ở TVB. Bộ ba từng không ít lần đóng phim chung và để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Lưu Gia Huy và Trần Vinh Tuấn từng gây chú ý khi hợp tác trong Ỷ thiên đồ long ký 2000. Vợ của Trần Vinh Tuấn là Ngô Hương Luân cũng là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh TVB.
Trước loạt ảnh sinh nhật của Lưu Gia Huy cùng bạn bè, khán giả vui mừng cho ông nhưng cũng cảm thấy xót xa. Thời đỉnh cao, nam nghệ sĩ sinh năm 1955 từng là một trong những ngôi sao võ thuật hàng đầu Hồng Kông và còn được mời tham gia phim Hollywood Kill Bill của đạo diễn Quentin Tarantino nổi tiếng.

Lưu Gia Huy vui vẻ trong ngày sinh nhật

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

Năm 2011, Lưu Gia Huy bị trúng gió, liệt nửa người. Từ đó, ông trải qua những ngày tháng cay đắng khổ cực do chính những người thân thiết gây ra. Vì bệnh tật, sao phim Lộc đỉnh ký phải chi trả số tiền thuốc men khá lớn khiến kinh tế dần suy sụp. Không những thế, nam diễn viên càng thêm túng quẫn bởi trợ lý cũ kiêm người được ông ủy thác làm đại diện Eva cuỗm luôn số tiền 2 triệu đô la Hồng Kông (5,8 tỉ đồng). Đáng nói hơn, con trai của ông cũng cùng một phe với Eva.
Lưu Gia Huy rơi vào tình trạng kiệt quệ. Thậm chí từng có thời điểm ông túng thiếu đến nỗi các đồng nghiệp tại TVB đã chung tay quyên góp ủng hộ. Hai vợ cũ và các con cái không mảy may quan tâm, mọi việc của ông do nữ diễn viên Phàn Diệc Mẫn lo liệu. Hiện sức khỏe của ông đã ổn định. Lưu Gia Huy cũng trông tràn đầy sức sống hơn hẳn các năm trước.
Lưu Gia Huy được đông đảo khán giả Việt Nam biết đến nhờ những vai diễn trong loạt tác phẩm màn ảnh nhỏ như Thiếu Lâm Tự truyền kỳ 3, Thần điêu đại hiệp 1995, Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Ỷ thiên đồ long ký, Tuyết sơn phi hồ… và đặc biệt là nhân vật Ngưu Ma Vương của Tây du ký 1996.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.