Người yêu Trương Thế Vinh sắp thành nữ cơ trưởng đầu tiên của VN

15/07/2015 12:00 GMT+7

(iHay) Bạn gái phi công xinh đẹp của Trương Thế Vinh gây ấn tượng với người xem bằng khuôn mặt khả ái và cách nói chuyện dễ thương.

(iHay) Là khách mời của chương trình Cuộc sống thường ngày trên kênh VTV1, bạn gái phi công xinh đẹp của Trương Thế Vinh gây ấn tượng với người xem bằng khuôn mặt khả ái và cách nói chuyện dễ thương.

Người yêu Trương Thế Vinh sắp thành nữ cơ trưởng đầu tiên của VN - ảnh 1Trương Thế Vinh và bạn gái phi công cao hơn 1,7 m trong tiệc sinh nhật anh hồi tháng 5.2015
Công khai tình cảm từ hồi tháng 9.2014, bạn gái phi công xinh đẹp của Trương Thế Vinh thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Sở hữu chiều cao hơn 1,7m, vóc dáng mảnh mai và gương mặt xinh xắn, Huỳnh Lý Đông Phương còn là một trong số những nữ phi công nổi bật của hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines.
Mới đây, trong chương trình Cuộc sống thường ngày trên kênh VTV1, Huỳnh Lý Đông Phương tiếp tục khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cho biết cô đang trong thời gian đào tạo lên cơ trưởng - một vị trí mà phi công nào cũng mơ ước. Nếu đạt được vị trí này, Đông Phương sẽ trở thành nữ cơ trưởng đầu tiên của hàng không Việt Nam.
Huỳnh Lý Đông Phương sinh năm 1987, đã làm việc cho Vietnam Airlines được 4 năm. Cô được nhiều người biết đến với tư cách cơ phó Vietnam Airlines và là một trong những học viên tốt nghiệp xuất sắc của Học viện Hàng không Esma (Pháp), hiện có kinh nghiệm hơn 3.300 giờ bay.
Trong chương trình, nữ phi công sinh ra và lớn lên ở Brussels, Bỉ cho biết cô mơ ước được làm phi công từ nhỏ khi cùng gia đình bay từ Bỉ về Việt Nam thăm quê hương trên những chiếc máy bay.
Người yêu Trương Thế Vinh sắp thành nữ cơ trưởng đầu tiên của VN - ảnh 2Đông Phương đang trong khóa huấn luyện trở thành nữ cơ trưởng đầu tiên của hàng không Việt Nam - Ảnh: FBNV
Ước nguyện từ người bố đã mất của Phương là mong con gái theo học ngành kinh tế, nhưng mẹ cô biết đam mê của con nên khuyến khích cô sang Pháp du học. Huỳnh Lý Đông Phương tâm sự ở nơi đất khách quê người, lại thuộc dạng “bông hoa lạc giữa rừng gươm” và trong gia đình không có ai làm những ngành có liên quan, nhiều người trong trường nghĩ cô không vượt qua nổi các thử thách để trở thành một phi công.
“Lớp Phương có 32 học viên thì chỉ có 4 học viên nữ. Không có bất kỳ kiến thức nào về hàng không trước đó trong khi các bạn cùng lớp đều có bố, mẹ hoặc người thân trong gia đình từng là phi công, tiếp viên…, Phương chỉ có một niềm đam mê để vượt qua các thử thách. Và cuối cùng khi tốt nghiệp, Phương là một trong những học viên xuất sắc nhất của trường lúc đó”, Phương chia sẻ.
Với bạn gái của Trương Thế Vinh, khó khăn lớn nhất của nghề là phải cân bằng công việc và cuộc sống gia đình. “Công việc phi công hay ngành bay nói chung đều phải chấp nhận xa gia đình, thời gian biểu cũng khác biệt với mọi người. Như tụi Phương thì phải ngủ buổi chiều để tối đi bay, còn việc gia đình thì đôi lúc phải hi sinh bởi nghề gắn liền với bầu trời. Ngày lễ, sinh nhật các thành viên trong gia đình thì có khi không góp mặt được”, Huỳnh Lý Đông Phương tâm sự.
Bản thân Trương Thế Vinh không những tự hào về bạn gái mà còn rất thông cảm cho công việc của cô . Anh từng tâm sự: “Lần đầu tiên gặp Phương, tôi ấn tượng bởi sự giản dị của cô gái phi công. Trong suy nghĩ của tôi, một nữ phi công chắc hẳn rất giỏi nên rất muốn gặp cô để bày tỏ sự ngưỡng mộ này. Tuy nhiên, tôi không nghĩ ngoài đời cô ấy lại giản dị, hiền lành và khiêm tốn so với những người khác”.
Ngoài ra, nam diễn viên - ca sĩ cho biết không có gì phải áp lực khi yêu một cô gái phi công. Ngược lại, anh còn tự hào và hãnh diện “không chỉ vì cô ấy đẹp, thông minh mà ở tình cảm chân thành mà tôi có được từ cô ấy”.
iHay.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.