Người yêu tin đồn của Sơn Tùng M-TP diện hàng hiệu sang như hot girl Hàn

18/12/2019 18:32 GMT+7

Giữa loạt sao 'khủng' như Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi và loạt fashionista nổi tiếng, Thiều Bảo Trâm tự khẳng định gu thời trang 'không phải dạng vừa' với set đồ hàng hiệu biến tấu độc đáo.

Tối 17.12, nhà mốt Gucci ra mắt bộ sưu tập mới thu hút nhiều nghệ sĩ và tín đồ thời trang. Xuất hiện tại sự kiện, Thiều Bảo Trâm nhanh chóng thu hút ánh nhìn từ người tham dự bởi set đồ quyến rũ, khoe khéo đôi chân nuột nà, thẳng tắp. Được biết, những item mà nữ ca sĩ chọn diện nằm trong bộ sưu tập Resort mới nhất của nhà mốt Ý, thế nhưng cô và stylist Kenshi Phạm đã mix khác hẳn người mẫu trên sàn runway.
Cụ thể, cô tận dụng mẫu áo cardigan dáng dài chất liệu tweed và mặc thành một chiếc váy ngắn, làm tôn lên dáng vóc, đặc biệt là đôi chân thẳng tắp. Phần eo cũng được tạo điểm nhấn bởi thắt lưng bản to. Cách sử dụng vòng cổ bản to đính đá, giày cao gót đế thô, đặc biệt là chiếc túi "mặt cắt" vô cùng ấn tượng cùng nằm trong bộ sưu tập được nhận định là cực kỳ phù hợp, tạo thành tổng thể hoàn chỉnh.

Mặc áo thành váy, Thiều Bảo Trâm khoe đôi chân nuột nà

Bên cạnh đó, cô thường chọn lối trang điểm catch eye với phần đuôi mắt được vẽ xếch ấn tượng như các idol xứ Hàn

Luôn ghi dấu bản thân với hình ảnh được đầu tư, thay đổi mỗi lần xuất hiện, có thể khẳng định, ở hiện tại, Thiều Bảo Trâm đã là một trong những fashion icon (biểu tượng thời trang) của giới trẻ

Cùng với đó, cô cũng thường xuyên chia sẻ những vlog ăn mặc, hướng dẫn trang điểm, chăm sóc da, thu hút được đông đảo người xem và rất nhiều lượt bình luận

Sắp tới, cô em của Thiều Bảo Trâm sẽ cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc vào dịp cuối năm

Nhằm làm cho bộ quần áo thanh thoát, dáng nhìn cao hơn, Thiều Bảo Trâm chọn một đôi giày lên đến 15cm

Sự kiện còn có sự góp mặt của Đông Nhi và Hồ Ngọc Hà

Sự kiện thời trang là dịp để các mỹ nhân "đọ" độ sang chảnh

Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.