Người yêu Huỳnh Hiểu Minh bị kiện đòi bồi thường hàng chục tỉ

06/07/2012 09:49 GMT+7

(iHay) Angelababy đã tiết lộ bí mật kinh doanh của Panasonic do khoe ảnh “tự sướng” lên blog cá nhân.

(iHay) Nữ diễn viên, người mẫu Hồng Kông Angelababy, người tình của Huỳnh Hiểu Minh, vừa bị hãng Panasonic kiện đòi bồi thường 10 triệu NDT (khoảng 1,6 triệu USD, tương đương 33 tỉ đồng) vì cáo buộc làm lộ bí mật kinh doanh.

Theo tờ Apple Daily, vào tháng 3 năm nay, người đẹp Angelababy được hãng Panasonic mời làm người mẫu giới thiệu máy ảnh kỹ thuật số thế hệ mới Lumix GF5.


Angelababy vừa là người mẫu kiêm diễn viên lại lấn sân ca hát - Ảnh: AFP

Sau buổi chụp ảnh quảng cáo, Angelababy háo hức khoe những bức ảnh “tự sướng” của mình trong buổi chụp lên trang blog cá nhân. Tuy nhiên, người đẹp này lại “sơ suất” đăng cả hình ảnh của mẫu sản phẩm mới trong khi sản phẩm này vẫn chưa được phép tiết lộ.

Khoảng hai tiếng sau khi đăng bức ảnh, Angelababy mới phát hiện ra sai sót của mình và vội vàng gỡ xuống. Tuy nhiên, cư dân mạng đã kịp tải về và phát tán khắp các diễn đàn.

 
Bức ảnh được cho là do Angelababy đăng tải làm lộ bí mật kinh doanh của hãng Panasonic lan truyền khắp cộng đồng mạng - Ảnh chụp màn hình

Vụ việc này đã gây tổn thất không nhỏ cho hãng Panasonic. Hãng này đã quyết định hủy bỏ bộ ảnh quảng cáo mà Angelababy đã chụp đồng thời chấm dứt hợp đồng hai năm trị giá khoảng 536.000 USD.

Mới đây, hãng này cũng đệ đơn kiện yêu cầu chân dài Angelababy phải đền bù thiệt hại 10 triệu NDT (1,6 triệu USD). Trong đó 9 triệu NDT là chi phí sản xuất quảng cáo còn 1 triệu NDT là tiền bồi thường tổn thất.

Quản lý của Angelababy từ chối bình luận về vụ kiện này. Tuy nhiên, họ cũng bày tỏ mong muốn giải quyết mọi việc một cách hòa nhã, thân thiện, "chuyện lớn hóa nhỏ".

Ngát Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.