Người Việt “mê” du lịch châu Âu

12/10/2018 09:00 GMT+7

Châu Âu là cái tên không thể thiếu trong danh sách những điểm đến trong mơ của người Việt yêu du lịch.

Giờ đây, xứ sở hoa lệ này càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, khi những rào cản về thủ tục, kinh phí... đã được giải quyết một cách dễ dàng.
Thị trường được yêu thích nhất năm 2018
Theo khảo sát về điểm đến mong ước của du khách trong năm 2017 tại Công ty Du lịch Vietravel, có tới 50/100 khách hàng chọn châu Âu là điểm đến lý tưởng phải đi trong thời gian tới. Con số 14.000 lượt khách đã đăng ký du lịch châu Âu trong năm 2018 cùng Vietravel là minh chứng rõ nét thể hiện tình yêu của du khách Việt đối với vùng đất hoa lệ này.
“Lục địa già” với những công trình triến trúc cổ kính mang đậm dấu ấn thời gian, những con phố lát đá rực rỡ sắc hoa hay nền văn hóa nghệ thuật đầy sắc màu chưa bao giờ ngừng cuốn hút. Mùa đông tưng bừng với những lễ hội rộn ràng, xuân sang rực rỡ ngập tràn sắc hoa đào, hoa tulip (uất kim hương), thủy tiên, mùa hạ ấm áp, còn mùa thu lãng mạn trong sắc lá vàng lá đỏ giữa nắng vàng rót mật. Mỗi vùng đất đều có bản sắc riêng độc đáo, du khách có thể quay lại nhiều lần mà vẫn không hề nhàm chán.
Nếu mê kiến trúc, thành phố Colmar - “Venice của nước Pháp” hay thành phố di sản Toledo (Tây Ban Nha) chính là trải nghiệm không thể quên. Tuyến Pháp - Ý sẽ đưa du khách khám phá Cinque Terre - 5 ngôi làng chài ven biển Địa Trung Hải, thủy cung lớn nhất châu Âu Genoa Aquarium hay làng Eze có từ thời Trung cổ. Trong khi đó, sản phẩm Pháp - Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha lại là hành trình đầy bất ngờ khi ghé thăm ngôi nhà của Victor Hugo ở Paris, thánh đường Burgos (Tây Ban Nha), thành phố biển Aveiro. Đến Ý, ngoài những thắng cảnh nổi tiếng, du khách còn được hòa mình trong không khí rộn ràng của lễ hội hóa trang Venice Carnival, lễ hội ném cam Ivrea. Đừng quên đến thăm đảo Síp - vùng đất đáng sống nhất thế giới để chiêm ngưỡng hồ muối với hàng ngàn chim hồng hạc rực rỡ, Paphos - “thủ đô văn hóa của châu Âu” và thưởng thức các bữa ăn địa phương đặc sắc...
Hành trình mới tiết kiệm 16 triệu đồng
Một điều tuyệt vời nhất đối với các tín đồ du lịch đó là những năm gần đây, thủ tục xin visa đi châu Âu cũng có nhiều chính sách linh động hơn, tạo điều kiện tối đa cho du khách Việt. Hình thức visa Schengen (visa chung cho các nước thuộc khối Liên minh châu Âu) đã giúp cho hành trình du lịch thuận tiện hơn, tiết kiệm đáng kể ngân sách và thời gian. Đặc biệt, với sự tư vấn tận tình của những thương hiệu lữ hành uy tín hàng đầu, cơ hội nắm chắc “tấm vé thông hành” đến trời Âu đã không còn quá xa vời.
Theo thống kê, năm 2018, Vietravel sẽ tổ chức cho khoảng 14.000 lượt khách đi châu Âu. Đây là con số kỷ lục cho thấy sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu lữ hành này trong việc tổ chức tour châu Âu. Không phải ngẫu nhiên mà cái tên Vietravel trở thành thương hiệu lựa chọn hàng đầu của du khách, đặc biệt khi du lịch tại các thị trường khó như châu Âu - Úc - Mỹ. Số khách phục vụ ấn tượng nói trên đạt được nhờ công ty sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tư vấn tùy theo từng trường hợp khách hàng cụ thể đạt visa thành công. Đại diện công ty cho biết Vietravel thuộc top 7 các công ty được ưu tiên cấp visa của Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam. Với tour Thụy Sĩ, công ty được hưởng đặc quyền “Redwhite Passport” - được ưu tiên xếp lịch hẹn phỏng vấn visa trong trường hợp trung tâm tiếp nhận hồ sơ xin visa kín lịch. “Uy tín và mối quan hệ tốt đẹp của Vietravel với các đại sứ quán, lãnh sự quán, Tổng cục Du lịch các nước châu Âu cũng tạo nên điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi xin visa”, vị này nói.
Vietravel hiện có hơn 30 chương trình tour châu Âu, thay đổi theo từng mùa trong năm để giới thiệu đến với du khách. Toàn bộ sản phẩm sử dụng khách sạn tiêu chuẩn 4 - 5 sao, hàng không cao cấp, trải nghiệm đặc sản địa phương nổi tiếng… để khách hàng có thể cảm nhận hành trình của mình một cách trọn vẹn nhất.
Giá tour trọn gói đã bao gồm lệ phí visa, phụ phí hàng không, vé tham quan và các khoản khác nên du khách sẽ an tâm không lo phát sinh chi phí. Vietravel cũng là công ty du lịch Việt Nam đầu tiên và duy nhất có văn phòng du lịch tại Pháp, phụ trách giám sát chất lượng dịch vụ, hỗ trợ du khách kịp thời trong bất kỳ tình huống nào.
Đáng chú ý, mùa đông này, công ty sẽ bắt đầu tung ra dòng sản phẩm bay thẳng đến Thụy Sĩ, kết hợp cùng Hãng hàng không Edelweiss, rút ngắn thời gian di chuyển và tiết kiệm đến 16 triệu đồng so với đường tour truyền thống. Mùa du lịch xuân 2019 sắp tới, công ty cũng đưa thêm nhiều điểm đến mới vào phục vụ du khách. Ngay cả những khách từng đi châu Âu cũng sẽ tìm thấy những điểm đến “mới toanh”, vô cùng hấp dẫn như Bảo tàng đấu bò tót Bullfighting Museum (Tây Ban Nha), tu viện trên vách đá Santa Caterina del Sasso ở Baveno (Ý), du ngoạn chợ hoa nổi trên sông Bloemenmarktn (Hà Lan)…
Tham khảo chùm tour châu Âu tại Vietravel
Tour Pháp - Luxembourg - Bỉ - Hà Lan (7 ngày) giá từ: 45,99 triệu đồng; tour Pháp - Luxembourg - Bỉ - Hà Lan - Đức (10 ngày) giá từ: 49,99 triệu đồng; hành trình Thụy Sĩ - Đức - Pháp (8 ngày) - bay thẳng cùng hàng không Edelweiss giá từ 52,99 triệu đồng; tour Thụy Sĩ: Zurich - Bern - Lausanne - Montreux - Tasch - Zermatt - Leukerbad - Lucerne - Zurich (8 ngày) - bay thẳng cùng hàng không Edelweiss giá từ: 53,99 triệu đồng; tour Thụy Sĩ - Liechtenstein - Áo - Đức (8 ngày) - bay thẳng cùng hàng không Edelweiss giá từ: 56,99 triệu đồng; tour Pháp - Thụy Sĩ - Ý: Địa Trung Hải (12 ngày) giá từ: 62,99 triệu đồng; tour Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức: Ngôi làng cổ tích Giethoorn (9 ngày) giá từ: 64,99 triệu đồng; khám phá Hà Lan - Đức - Luxembourg - Bỉ - Pháp (10 ngày) giá từ 66,99 triệu đồng; tour Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức: Trấn cổ Monschau (10 ngày) từ 68,99 triệu đồng; tour Anh quốc - Scotland (9 ngày) từ 71, 99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.