'Người vận chuyển' Jason Statham dạy con trai 2 tuổi 'đua xe'

04/04/2020 18:26 GMT+7

Jason Statham đang trải qua những ngày cách ly yên ả bên gia đình nhỏ. Tạm gác lịch trình bận rộn để ở nhà tránh dịch, tài tử đình đám tranh thủ thời gian vui chơi cùng cậu con trai 2 tuổi.

Nam diễn viên Jason Statham khiến người hâm mộ phấn khích với những khoảnh khắc bình dị, đời thường của anh cùng con trai Jack (2 tuổi). Hai cha con “người vận chuyển” gây thích thú khi cùng nhau bon bon trên chiếc xe đua bé xíu bên ngoài khu nhà của họ ở Los Angeles (Mỹ).

 

Rũ bỏ hình tượng gai góc, lạnh lùng trên màn ảnh, tài tử người Anh trở về làm ông bố giản dị, kiên nhẫn dạy con cách lái xe. Giữa lúc thực hiện cách ly xã hội để phòng chống Covid-19, sao phim Fast & Furious cùng bạn gái Rosie Huntington-Whiteley dành phần lớn thời gian chăm sóc con nhỏ. Họ cũng tranh thủ tận hưởng khoảng thời gian riêng tư sau chuỗi ngày bận rộn với lịch trình dày đặc.

 

Ngôi sao hành động Hollywood tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ bên con trai

Ảnh: TheImageDirect

 

Tay đua cự phách trong Fast & Furious Jason Statham dạy con trai cách lái xe

Ảnh: TheImageDirect

 

Tài tử đình đám trông bình dị, gần gũi như bao ông bố khác

Ảnh: TheImageDirect

 

Trên Instagram cá nhân, bạn gái của tài tử phim Biệt đội đánh thuê thường xuyên cập nhật tình hình cách ly tại nhà. Người đẹp nóng bỏng này cho biết cô phải vật lộn để tìm ra những thú vui mới cho con trai chơi đùa, tìm tòi nấu nướng chiêu đãi cho gia đình và thường xuyên liên lạc với bạn bè, người thân để hỏi thăm tình hình cách ly.

 

“Tôi tốn rất nhiều thời gian để nghĩ ra những cách giải trí tại gia cho một đứa trẻ 2 tuổi, đó thực sự là một thách thức lớn đối với tôi. Tôi cũng nấu ăn nhiều hơn dù một vài món không may cho những ai ăn phải chúng”, siêu mẫu 32 tuổi hài hước.

 

Những ngày qua, gia đình Jason Statham có nhiều thời gian ở bên nhau hơn. Cặp sao bị bắt gặp cùng nhóc tì hai tuổi dạo chơi trong công viên gần nhà để giảm cảm giác ngột ngạt, bí bách

Ảnh: Mega

 
Đối với Jason Statham, chuỗi ngày cách ly xem như một kỳ giải lao dài sau khi anh tham gia hàng loạt dự án phim ảnh. Nam diễn viên vừa quay xong siêu phẩm hành động mới có tên Cash Truck. Hiện tác phẩm đang trong giai đoạn hậu kỳ và dự kiến ra rạp vào đầu năm 2021.
Hồi đầu tháng 3.2020, tài tử người Anh khiến nhiều fan hụt hẫng khi đột ngột bỏ ngang dự án phim The Man from Toronto đóng cùng danh hài Kevin Hart. Nguyên nhân là bởi ông bố một con không tán thành việc hãng Sony quyết định dán nhãn PG-13 cho bộ phim nhằm lôi kéo thêm đối tượng người xem thay vì để nhãn R. Việc Jason Statham rời khỏi dự án một cách bất ngờ khiến ê-kip bộ phim rơi vào tình thế khó khăn, họ phải tức tốc tìm kiếm người thay thế trong khi ngày bấm máy cận kề. Không lâu sau khi bỏ dự án của Sony, ngôi sao hành động đình đám này cũng nói lời chia tay với công ty quản lý WME.
Jason Statham là một trong những tên tuổi đình đám của dòng phim hành động Hollywood hiện nay. Nam diễn viên nổi tiếng khắp thế giới với những loạt phim đình đám như: Biệt đội đánh thuê, Người vận chuyển, Kẻ lập dị, Sát thủ thợ máy, Fast & Furious Anh từng trải qua mối tình kéo dài 7 năm với người mẫu Kelly Brook trước khi hẹn hò với thiên thần nội y Rosie Huntington-Whiteley từ năm 2010. Cặp sao đính hôn năm 2016 và đang chung sống hạnh phúc bên cạnh cậu con trai nhỏ Jack Oscar Statham.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.