Người tung tin Song Hye Kyo cặp đại gia bị phạt

10/10/2016 21:20 GMT+7

Người tung tin đồn Song Hye Kyo có đại gia 'tài trợ' bị tòa án Seoul xử phạt 3 triệu won (tương đương 2.700 USD) vì tội vu khống, xúc phạm danh dự người khác.

Vào tháng 3 vừa qua, một người đàn ông họ Seo đã tung tin ''cô Song trốn thuế'' được một chính trị gia nổi tiếng “tài trợ”. Dù không nêu đích danh tên nhưng cụm từ “Song trốn thuế” ám chỉ Song Hye Kyo.
Năm 2014, làng giải trí Hàn Quốc rúng động trước scandal trốn thuế của mỹ nữ Trái tim mùa thu. Theo công bố của cơ quan điều tra thuế, người đẹp họ Song khai thiếu tổng cộng hơn 2,5 tỉ won (khoảng 2,5 triệu USD) tiền thuế trong vòng ba năm 2009, 2010 và 2011. Đại diện nữ minh tinh lên tiếng cho biết đó không phải lỗi của Song Hye Kyo mà do các nhân viên kế toán của công ty phụ trách tiền thuế. Dù vậy, do sức ép dư luận, Song Hye Kyo đã công khai cúi đầu xin lỗi công chúng.
Thế nhưng, sự việc trên vẫn thường bị nhắc lại mỗi khi có bài báo về Song Hye Kyo. Hình tượng của cô bị sụt giảm và các tin đồn không tốt về Song Hye Kyo cũng hay xuất hiện trên các diễn đàn, mạng xã hội. Bạn gái cũ của Hyun Bin đã phải bảo vệ bản thân khi kiên quyết chống lại các tin tức sai sự thật bằng cách dùng các hành động pháp lý.
Tuy nhiên, kể từ khi được yêu mến trở lại và gây sốt với Hậu duệ mặt trời vào đầu năm nay, các dạng tin tiêu cực không rõ nguồn gốc về nữ diễn viên 35 tuổi cũng lần lượt "tái xuất". Điển hình là vụ việc của ông Seo. Công ty quản lý của Song Hye Kyo đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời khởi kiện người này.
Được biết, phiên tòa xét xử ông Seo tổ chức hôm 9.10. Sau khi điều tra cơ quan chức năng kết luận thông tin mà ông Seo nói là hoàn toàn bịa đặt. Tòa đã xử phạt ông Seo 3 triệu won (tương đương 2.700 USD)
Hiện Song Hye Kyo đang bận rộn chuẩn bị cho lần họp fan vào tháng 11 tới nhân dịp kỷ niệm 20 năm bước chân vào showbiz. Dự kiến, sự kiện này sẽ được tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc) và có thể dàn mỹ nam châu Á như Song Joong Ki, Yoo Ah In, Jo In Sung... sẽ góp mặt với vai trò khách mời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.