Người Trung Quốc ầm ầm đến rạp xem Thang Duy tìm người yêu

28/03/2013 13:00 GMT+7

(iHay) Bộ phim mới nhất do Thang Duy đóng vai chính đang khuynh đảo các phòng vé đại lục.

(iHay) Chỉ sau 6 ngày khởi chiếu, bộ phim hài lãng mạn Finding Mr Right (Tạm dịch: Truy tìm người tình hoàn hảo) do Thang Duy thủ vai chính đã đạt 100 triệu nhân dân tệ (337 tỉ đồng) tại các phòng vé Trung Quốc đại lục.

>> Thang Duy mừng sinh nhật tuổi 33 tại Hàn Quốc
>> Tây du ký của Châu Tinh Trì đạt doanh thu hơn 4.000 tỉ đồng

Bộ phim thậm chí còn đánh bại bom tấn Hollywood kinh phí khủng gần đây như Resident Evil: Retribution 3D, A Day Good to Die Hard, Jack the Giant Slayer… Nhiều suất chiếu không còn một vé, các diễn đàn mạng bình luận xôn xao. Thang Duy một lần nữa tạo nên cơn sốt trong nền điện ảnh Hoa ngữ.

Thang Duy tìm người yêu, khán giả đi tìm rạp
 Sau thành công rực rỡ của Sắc giớiThu muộn, Thang Duy chứng tỏ mình là diễn viên tài năng của màn ảnh Hoa ngữ - Ảnh: Reuters

Trong phim, Thang Duy đóng vai một phụ nữ trẻ ở Bắc Kinh, sống trong nhung lụa nhờ sự bảo bọc của bạn trai giàu có. Khi biết mình có thai, nhân vật Văn Giai Giai của Thang Duy xin visa đến Mỹ du lịch hy vọng rằng em bé được sinh ra sẽ trở thành một công dân của nước này.

Trong khi chờ đợi con chào đời, Văn Giai Giai mất liên lạc với bạn trai và đột nhiên phát hiện ra rằng mình không còn được chu cấp nữa. Giữa những chới với hoang mang, cô gặp Frank (diễn viên Ngô Tú Ba đóng) - một bác sĩ ở Mỹ - tận tình giúp đỡ và nảy sinh tình cảm.

Bộ phim khai thác những chủ đề nhạy cảm như ngoại tình, thói sống dựa dẫm, và xu hướng người Trung Quốc sang Hoa Kỳ để sinh con. Như đánh trúng “tim đen” của giới trẻ hiện nay, bộ phim được khán giả trong nước nghiền ngẫm và đánh giá tích cực.

Thang Duy tìm người yêu, khán giả đi tìm rạp

Thang Duy tìm người yêu, khán giả đi tìm rạp
 Lần đầu đóng phim điện ảnh hài, Thang Duy nhận được nhiều lời khen ngợi - Ảnh: poster phim

Diễn xuất không thể chê của Thang Duy cũng là thỏi nam châm đưa người Trung Quốc ầm ầm đến rạp

Bình luận về thành công đang lên của Finding Mr. Right và các bộ phim "dội bom" phòng vé gần đây như Tân Tây Du KýLost in Thailand, các nhà phê bình điện ảnh Trung Quốc lạc quan: "Không phủ nhận bom tấn Hollywood thật hấp dẫn. Nhưng cũng giống như gà rán McDonald và Kentucky, chúng ta chỉ có thể ăn một hoặc hai bữa. Còn hằng ngày, chúng ta vẫn thích hủ tiếu mì Bắc Kinh của mình hơn".

Nguyễn Thủy

>> Tân Tây du ký của Châu Tinh Trì lập kỷ lục phòng vé
>> Thư Kỳ khóa môi Châu Tinh Trì trước rừng phóng viên
>> Sao Hoa ngữ khoe hình hạnh phúc ngày 14.2
>> Sao Hoa ngữ “gặp nạn” vì dạ tiệc đầu năm
>> Sao Hoa ngữ làm gì vào ngày lễ tình nhân?
>> Năm mới của các sao Hoa ngữ
>> Trần Khôn sinh lợi nhất màn ảnh Hoa ngữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.