Người tình tin đồn của tỉ phú giàu nhất thế giới ly dị chồng

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
08/04/2019 12:24 GMT+7

Theo The Washington times ngày 7.4, vài tháng sau khi vướng nghi án kẻ thứ ba chen vào cuộc hôn nhân hạnh phúc của vợ chồng tỉ phú Jeff Bezos, nữ MC Lauren Sanchez đã quyết định ly dị chồng.

Hồi tháng 1.2019, Lauren Sanchez khiến nhiều người bất ngờ khi vướng tin đồn ngoại tình với ông chủ tập đoàn Amazon khiến tỉ phú này phải ly hôn người vợ đã cùng chung sống suốt 25 năm qua. Cùng với những tin tức trên, hình ảnh hẹn hò của cặp đôi cũng nhanh chóng bị truyền thông đăng tải trên mặt báo. Cũng trong thời gian này, Page Six tiết lộ mối quan hệ của Lauren Sanchez và ông xã Patrick Whitesell đã rạn nứt từ lâu và họ đang trong quá trình hoàn tất thủ tục li dị. Tuy nhiên, đó mới chỉ là tin đồn chưa từng được xác nhận.
Đến hôm 7.4 (giờ địa phương) tin tức này chính thức thành sự thật. Theo đó, truyền thông Mỹ đồng loạt đưa tin nữ MC sinh năm 1969 và chồng đã nộp đơn ly hôn lên tòa án vào hôm 5.4 vừa qua. Hiện cặp đôi đang đi đến những thỏa thuận về quyền nuôi con trước khi hoàn tất mọi thủ tục pháp lý để chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài hơn 13 năm. Đáng nói, việc đệ đơn ly hôn của vợ chồng Lauren Sanchez chỉ diễn ra một ngày sau khi Jeff Bezos hoàn tất mọi thủ tục ly dị với nữ nhà văn MacKenzie Bezos.
Truyền thông Mỹ cho rằng chính Lauren Sanchez là nguyên nhân khiến vợ chồng Jeff Bezos ly hôn ẢNH: GETTY IMAGES

Trước đó, vào tháng 1.2019, ít lâu sau khi tỉ phú giàu nhất thế giới cùng bà xã cùng thông báo chuyện ly hôn trên trang cá nhân, trang Enquirer đã tiết lộ rằng Jeff Bezos và Lauren Sanchez đang ngoại tình đồng thời cung cấp nhiều tin nhắn riêng tư của cả hai. Tại thời điểm này, nhiều người từng chỉ trích, thậm chí cho rằng ông chủ tập đoàn Amazon quá dại dột khi bỏ người vợ tào khang để theo tình mới, một người đàn bà có tình sử phức tạp.

Bằng chứng là Lauren Sanchez từng đính hôn với phát thanh viên Rory Markas, chung sống cùng nam diễn viên Henry Simmons và có con riêng với cầu thủ bóng bầu dục Tony Gonzalez trước khi kết hôn với Patrick Whitesell - người chồng hiện tại vào tháng 8.2005. Họ có với nhau hai con và từng sở hữu tổ ấm đáng mơ ước trước khi cuộc hôn nhân dần đi vào ngõ cụt trong nhiều tháng qua.

Dù chưa bao giờ thừa nhận chuyện ngoại tình, nữ MC 50 tuổi và tỉ phú Amazon đã nhiều lần bị khui ảnh hẹn hò, tin nhắn riêng tư ẢNH: PEOPLE
Lauren Sanchez sinh năm 1969 và nổi tiếng là một phụ nữ giỏi giang, quyền lực. Cô là một cựu phóng viên nổi tiếng từng được đề cử giải Emmy. Ngoài ra, người tình tin đồn của Jeff Bezos cũng đảm nhận vai trò MC cho nhiều chương trình truyền hình đình đám, tham gia một số bộ phim, có bằng lái máy bay và sở hữu một công ty quay phim trên không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.