‘Người tình tin đồn’ của Brad Pitt có bạn trai mới

22/03/2017 15:08 GMT+7

Trước những tin đồn hẹn hò với Brad Pitt, kiều nữ Kate Hudson nhẹ nhàng ‘phản pháo’ thông tin vô căn cứ này bằng cách công khai ôm ấp nhạc sĩ kém cô 7 tuổi tên Danny Fujikawa.

Ngày 21.3, tờ Us Weekly đưa tin người đẹp của Deepwater Horizon đang hẹn hò với một người làm trong ngành âm nhạc tên Danny Fujikawa.
Thông tin đươc đăng tải sau khi xuất hiện những tấm hình chụp cảnh minh tinh Hollywood ôm hôn người tình mới bên ngoài một quán nước tại Los Angeles, California, Mỹ. “Cô ấy ôm bạn trai, họ hôn nhau không chút ngần ngại”, một nhân chứng cho biết.
Theo tờ này, trước khi tiến tới mối quan hệ thân thiết thì Kate Hudson và Danny Fujikawa là bạn bè trong nhiều năm. Trước đó, cả hai cũng được trông thấy ăn tối cùng nhau tại một nhà hàng Ý ở Santa Monica.
Cặp đôi có những phút giây lãng mạn trên đường phố Los Angeles Ảnh: Chụp màn hình Us Weekly
Thông tin Kate Hudson hẹn hò người mới đã đập tan tin đồn về chuyện tình cảm giữa cô và nam diễn viên Brad Pitt. Cuối tháng 1 năm nay, thông tin Kate Hudson và Brad Pitt hẹn hò bỗng xuất hiện tràn lan khắp các mặt báo. Việc cả hai nghệ sĩ đều không hề lên tiếng phủ nhận hay khẳng định mối quan hệ này đã khiến người hâm mộ “bán tín bán nghi” một thời gian dài.
Tuy nhiên, nữ diễn viên 37 tuổi đã chứng minh rằng các anh chàng làm việc trong lĩnh vực âm nhạc mới là mẫu người của cô khi tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” người yêu thêm một nhạc sĩ. Ngoài ra, Danny Fujikawa cũng từng là ca sĩ và tay guitar của ban nhạc Chief.
Trước đó, “mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất nước Mỹ” từng kết hôn với Chris Robinson, giọng ca chính của nhóm nhạc rock The Black Crowes. Sau khi ly hôn người này năm 2007, cô đính hôn với nam ca sĩ Matthew Bellamy và có một cậu con trai. Tuy nhiên, cả hai bất ngờ hủy hôn vào năm 2015 sau 3 năm chung sống.
Bên cạnh đó, cô cũng từng bị đồn thổi với nam ca sĩ Nick Jonas và DJ Pirlo.
Thay vì diễn viên như Brad Pitt, Kate Hudson có vẻ thích cặp kè với các anh chàng ca sĩ hơn Ảnh: Reuters

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.