'Người tình Hari Won' lấn sân ca hát nhưng chưa tham vọng làm ca sĩ

29/10/2019 20:12 GMT+7

Nam diễn viên Tuấn Trần ra mắt MV đầu tay An tâm đi đầu thai mang màu sắc cổ trang. Sản phẩm đánh dấu bước 'lấn sân' lĩnh vực ca hát của nam diễn viên 9X.

Dự án âm nhạc mới của Tuấn Trần do hai nhạc sĩ Bảo Kun và Cheng sáng tác. Ca khúc thuộc thể loại nhạc điện tử kết hợp nhạc cụ truyền thống. MV cũng được xây dựng theo hình thức cổ trang phá cách nhằm lột tả hết ý nghĩa về ca từ bài hát. Trong đó, nội dung kể về câu chuyện bi kịch của một vị hoàng đế sống trong chốn cung cấm. Từ những giây phút hưởng thụ bên bàn tiệc, mỹ nữ, bậc quân vương dường như vẫn mang trong mình nhiều tâm sự và trở nên lạc lõng giữa cuộc vui náo nhiệt.
Dù thực hiện theo hình thức cổ trang, song cả ê-kíp bày tỏ sự tin tưởng MV sẽ không bị so sánh với những MV đã hay sẽ ra mắt cùng thời điểm. Từng tạo được dấu ấn khi tự cất giọng thể hiện trong các bản OST phim do mình đóng chính, Tuấn Trần với sự “lấn sân” một cách rất tình cờ này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.
Trước những lời tán dương, nam diễn viên cho hay anh không dám nhận mình với vai trò ca sĩ. Song "Người tình Hari Won" cố gắng để có thể cho ra mắt một sản phẩm MV như món quà dành tặng mọi người thời điểm cuối năm. "Lý do tôi hát là vì đó là sản phẩm của mình và hiểu quá rõ chứ không phải ôm đồm hay tham vọng lấn sân ca sĩ. Với tôi, nếu đã không làm thì thôi, nếu làm sẽ làm hết sức, chỉn chu”, anh nói. 
Với sản phẩm âm nhạc đầu tiên, Tuấn Trần cho biết anh chấp nhận bỏ tiền túi đầu tư: “Ngay từ đầu tôi xác định rõ sản phẩm mình làm không phải MV mà là nhạc phim của dự án tôi sắp ra mắt. Mọi thứ từ ý tưởng, gặp nhạc sĩ đặt bài hát, đưa ra nội dung... tất cả đều do tôi quyết định". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.