Người tình đồng giới của Cara Delevingne trở lại yêu trai thẳng

17/05/2020 09:20 GMT+7

Chỉ mới chia tay Cara Delevingne, Ashley Benson đã nhanh chóng hẹn hò với nam rapper nổi tiếng G-Eazy.

Vào ngày 7.5, truyền thông Mỹ đồng loạt đưa tin siêu mẫu Cara Delevingne và nữ diễn viên Ashley Benson chính thức đường ai nấy đi sau hai năm hẹn hò mặn nồng. Thông tin chân dài sinh năm 1992 và bạn gái chia tay khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi hồi tháng 3.2020, cả hai vẫn xuất hiện đầy thân mật, tình tứ trên phố và bị cánh săn ảnh chụp lại.
Trong thời gian nước Mỹ thực hiện giãn cách xã hội, Cara Delevingne không ở cùng Ashley Benson mà lại vui vẻ bên hội bạn thân gồm Margaret Qualley, Rainey Qualley và Kaia Gerber. Hiện nguyên nhân khiến Cara Delevingne và nữ diễn viên Pretty liars chia tay vẫn khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.
Tình cũ của Cara Delevingne xuất hiện với bạn trai mới G-Eazy. Ảnh: Backgrid

Tình cũ của Cara Delevingne xuất hiện với bạn trai mới G-Eazy

Ảnh: Backgrid

Không lâu sau khi chia tay siêu mẫu 28 tuổi, Ashley Benson được nhìn thấy đang cùng tận hưởng bữa ăn với G-Eazy tại nhà hàng Apple Pan (Mỹ). Một nhân chứng nói với tờ E!News rằng cặp sao đã hôn nhau trong xe hơi bên ngoài nhà hàng, sau đó gọi thức ăn về nhà cho bữa tối. Cả hai còn đi chơi với một cặp đôi khác và cùng nhau chơi bóng ở nơi đỗ xe. Tình cũ Cara Delevingne cầm lái còn rapper G-Eazy lại bận rộn nói chuyện điện thoại ở ghế phụ. Tờ Mirror đã liên lạc với hai nhân vật chính nhưng chưa nhận được phản hồi.
Cặp đôi khi còn mặn nồng. Ảnh: GC Images

Cặp đôi khi còn mặn nồng

Ảnh: GC Images

Trước Ashley Benson, G-Eazy đã trải qua các mối tình với ca sĩ Lana Del Rey, Halsey và gần đây nhất là người mẫu Victoria's Secret Yasmin Wijinaldum. Nam rapper được xem là "trai hư" có tiếng trong giới khi phát hành ca khúc "đá xéo" tình cũ Lana Del Rey và làm tan vỡ trái tim Halsey đến mức cô phải khóc trên sân khấu khi biểu diễn ca khúc Without you nói về anh. Tháng 2 vừa qua, dư luận đã vô cùng xôn xao khi tin đồn G-Eazy "đá" Yasmin Wijinaldum để đến với đồng nghiệp Meghan Thee Stallion.
Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích Ashley Benson và cho rằng nữ diễn viên thật giả tạo khi có tình yêu đồng giới và thực chất cô chỉ yêu đàn ông. Về phía Cara Delevingne, siêu mẫu vẫn lên tiếng bảo vệ Ashley Benson sau khi chia tay. Trên Instagram, cô viết: "Bây giờ là lúc quan trọng để lan truyền tình yêu, không phải sự ganh ghét. Gửi đến những người chửi mắng @ashleybenson, làm ơn hãy dừng lại. Chỉ có tôi và cô ấy biết được sự thật giữa hai người và nên là thế".
Rapper G-Eazy có tên thật là Gerald Earl Gillum sinh ngày 24 tháng 5 năm 1989. Anh là một rapper người Mỹ đến từ Oakland, California. Dù phát triển sự nghiệp khá muộn nhưng trong vòng 6 năm, G-Eazy đã có nhiều thành tựu âm nhạc đáng nhớ với ba album đạt thứ hạng cao trên Billboard. Vào 2.5.2018, G-Eazy bị bắt tại Stockholm, Thụy Điển vì tình nghi hành hung, tàng trữ và sử dụng ma tuý sau khi anh bị cáo buộc đánh một nhân viên bảo vệ, đồng thời cảnh sát Thụy Điển còn phát hiện số lượng cocaine G-Eazy tàng trữ trong người. Nam rapper đã nhận tội và bị phạt 10.000 USD, bồi thường 900 USD cho nhân viên bảo vệ mà anh đã tấn công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.