'Người tình' Jang Mi ‘lột xác’ trong bộ ảnh mới

09/05/2019 21:29 GMT+7

'Phải thật sự thừa nhận rằng khi thay đổi về ngoại hình, công việc của tôi có phần thuận lợi hơn. Nhưng nó cũng giúp tôi nỗ lực và phấn đấu hơn trong công việc', Dương Dương Tiển chia sẻ.

Khán giả biết đến cái tên Dương Tiển khi chinh phục Jang Mi tại gameshow truyền hình Người ấy là ai. Cặp đôi được rất nhiều khán giả yêu thích và quan tâm khi quyết định hẹn hò trong chương trình. Tuy nhiên, chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với “thánh nữ bolero”, Dương Tiển cho biết: “Thật sự tôi và Jang Mi biết nhau qua chương trình là một điều rất thú vị, được khán giả yêu thích lại là điều may mắn hơn cho cả hai. Sau chương trình tôi và Jang Mi vẫn thường xuyên liên lạc cùng nhau, nhưng do tính chất công việc của cả hai quá bận rộn nên hiện tại cả hai vẫn chỉ dừng ở mức bạn bè, đồng nghiệp”.
Cách đây vài năm, Dương Dương Tiển còn là du học sinh một trường đại học ở Thái Lan. Trở về Việt Nam sau khi hoàn thành tấm bằng cử nhân, hot boy này quyết định tham gia cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2016 và vào Top 5 vòng casting online. Với chiều cao trên 1,8m, Dương Dương Tiển được ví như “hot boy Thái Lan”. Ngoài công việc người mẫu, Dương Tiển thử sức kinh doanh thời trang, du lịch…
Dương Dương Tiển và Jang Mi trong show truyền hình Người ấy là ai Ảnh: Chụp màn hình
Sau một thời gian, chàng trai 9X quyết định thử sức bản thân với việc làm hình ảnh đại diện cho một Viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Chính điều đó đã dẫn anh đến một bước ngoặt mới: bước vào hành trình phẫu thuật thẩm mỹ, "tân trang" lại nhan sắc để có diện mạo ấn tượng hơn trong mắt mọi người.
“Ở thời điểm đó công việc của tôi hầu như không có gì quá đột phá và bản thân tôi rơi vào trạng thái trống rỗng. Mong muốn tìm điều gì đó mới mẻ và thay đổi bản thân, tình cờ tôi được mời làm gương mặt đại diện của một bệnh viện thẩm mỹ. Lúc đó tôi xem như mọi thứ bất ngờ và tùy duyên nhưng cũng là bước ngoặt mới của mình. Tôi nghĩ ngoại hình sẽ là điều kiện cần để giúp tôi tỏa sáng và tự tin hơn trong công việc”, anh chia sẻ.
Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, nam người mẫu "lột xác" với ngoại hình điển trai Ảnh: Peter Trần
“Phải thật sự thừa nhận rằng khi thay đổi về ngoại hình, công việc của tôi có phần thuận lợi hơn. Nhưng nó cũng giúp tôi nỗ lực và phấn đấu hơn trong công việc. Tôi không muốn ngủ yên với vẻ ngoài mà trong khi bản thân lại không chịu học hỏi và nâng cao kỹ năng cá nhân”, anh nói.
Cách đây hơn một năm, Dương Tiển quyết định rẽ sang một con đường mới là trở thành một diễn viên. “Quyết định này không phải là một ý tưởng đột xuất, mà là một sự nung nấu. Tôi thích điện ảnh và muốn trở thành một nghệ sĩ chứ không muốn bị gọi với những danh xưng như “hot boy” hay “nam thần”. Tôi quyết định tham gia các lớp nghệ thuật, bắt đầu theo học diễn xuất tại sân khấu kịch Hồng Vân, sau đó là lớp thanh nhạc để bổ trợ cho nghề diễn viên. Tôi cũng quyết tâm ngưng lại toàn bộ công việc thời trang, làm mẫu để tập trung cho sư nghiệp làm diễn viên”, Dương Dương Tiển cho biết. Trong năm 2019 này, bộ phim đầu tiên do Dương Dương Tiển thủ vai chính là Nơi nào cho tình yêu sẽ chính thức ra mắt khán giả tại Mỹ lẫn Việt Nam trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.