'Người tình ánh trăng' bất ngờ được khen ngợi sau cơn mưa 'gạch đá'

31/08/2016 16:52 GMT+7

Sau hai tập phát sóng đầu tiên bị chê tơi tả, sang đến tập ba, Người tình ánh trăng bất ngờ nhận được nhiều lời khen ngợi, đặc biệt là phần diễn xuất của các diễn viên chính.

Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo (tựa tiếng Việt: Người tình ánh trăng) là một trong những dự án truyền hình xứ Hàn được mong đợi nhất nửa cuối năm nay. Và sau khoảng thời gian mong ngóng, những tập đầu tiên của tác phẩm đã chính thức lên sóng. Thế nhưng, có vẻ như bộ phim không đạt được kỳ vọng từ người xem, thậm chí là gây thất vọng lớn với diễn xuất của hai ca sĩ IU và Baekhyun (nhóm EXO).
Đảm nhận vai nữ chính Hae Soo, một cô gái thế kỷ 21 lạc vào thời phong kiến, IU bị đánh giá là không phù hợp với nhân vật và bị chê diễn “đơ”. Còn Baekhyun trong vai hoàng tử thứ 10 Wang Eun cũng nhận nhiều ý kiến tiêu cực. Đông đảo khán giả đều cho rằng cả hai diễn quá vụng về, thiếu tự nhiên và khuyên IU, Baekhyun nên tập trung vào âm nhạc, không nên lấn sân phim ảnh.
“Tôi tưởng là cả Baekhyun và IU đang thi xem ai diễn dở hơn… thật đó, từ bây giờ ngưng đi đóng phim đi”, “Trời, Baekhyun à, diễn xuất không dành cho em đâu”, “Họ đều quá tệ. Thật sốc mà”, “Chuyện gì đây. Baekhyun không hiểu tí gì về nhân vật của anh ấy cả. Chắc là nhà sản xuất muốn dùng anh ấy để tăng rating, nhưng tôi thật không thể nào xem phim mỗi khi Baekhyun xuất hiện”... nhiều ý kiến bình luận.
Người tình mặt trăng bất ngờ được khen ngợi sau trận “mưa gạch đá” 1
IU bị chê đóng “đơ” khi thể hiện vai nữ chính Hae Soo Ảnh: Cắt từ phim
Tuy nhiên, sau hai tập đầu tiên ra mắt, sang đến tập ba mới phát sóng hôm qua 30.8, Người tình ánh trăng bất ngờ “lật ngược tình thế”. Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen cho nội dung và dàn diễn viên. Họ cho rằng tập ba vừa qua quả thật đã bắt đầu hấp dẫn và lôi cuốn khán giả. Lee Joon Gi được ca tụng trong những phân cảnh chiến đấu và nội tâm. Baekhyun cùng IU cũng thoát khỏi cơn mưa “gạch đá” và nhận phản hồi ủng hộ vì phân đoạn đối thoại dễ thương.
Bình luận trên các diễn đàn phim ảnh phần lớn đều mang tính tích cực: “Phim bắt đầu hay rồi... Cảnh quay thật đẹp và trang phục cũng đẹp nữa”, “Mọi chuyện bắt đầu lôi cuốn hơn từ tập ba. Diễn xuất của các diễn viên đã dần ổn định, tôi sẽ theo dõi bắt đầu từ đây, thật rất mong đợi”, “Em yêu Người tình ánh trăng. Mọi người đều đóng rất tốt. Cố gắng lên nhé!”, “Tôi đã cười rất nhiều trong lúc xem cảnh của IU và Baekhyun. Họ thật đáng yêu như học sinh vậy”, “Cảnh đấu kiếm của Lee Joon Gi quá tuyệt. Diễn xuất của anh ấy làm em nổi da gà”…
Người tình mặt trăng bất ngờ được khen ngợi sau trận “mưa gạch đá” 3
Diễn xuất của Lee Joon Gi được ca tụng Ảnh: Instagram Lee Joon Gi
Mặc dù vậy, phiên bản Hàn của Bộ bộ kinh tâm vẫn đang chịu lép vế trước các đối thủ chiếu cùng khung giờ, khi rating tập ba chỉ đạt 7%, xếp sau Mây họa ánh trăngMonster. Người hâm mộ hy vọng, các tập sau, Người tình ánh trăng sẽ có kết quả rating khả quan hơn nhờ nội dung ngày càng kịch tính và sự xuất hiện thêm nhiều nhân vật quan trọng.
Người tình ánh trăng với dàn diễn viên Lee Joon Gi, IU, Kang Ha Neul, Hong Jong Hyung, Nam Joo Hyuk, Baekhyun (EXO), Seohyun (SNSD)… sẽ tiếp tục phát sóng tập 4 vào thứ hai tuần sau, 5.9 trên đài SBS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.