‘Người tình 19 tuổi’ của kiện tướng dancesport Chí Anh tự tin ngồi "ghế nóng"

20/06/2014 12:12 GMT+7

(iHay) "Với việc ngồi ghế nóng lần này, Khanh sẽ cho mọi người hiểu nhiều hơn về mình”, “đương kim người tình” của Chí Anh cho biết.

(iHay) Tại buổi họp báo công bố chương trình Vũ điệu tuổi xanh diễn ra hôm 19.6 tại TP.HCM, mọi sự chú ý như đổ dồn vào Nhã Khanh - cô gái nhỏ nhắn được giới thiệu là “đương kim người tình” của kiện tướng dancesport Chí Anh.

>> Trấn Thành 'bẻ cong' giới tính của giám khảo Chí Anh
>> Chí Anh: "Giám khảo nào cũng như nhau thì cần gì tôi ngồi ở đấy


Nhã Khanh cũng là một kiện tướng dancesport

Trong lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng với vai trò giám khảo của chương trình Vũ điệu tuổi xanh, “đương kim người tình” của Chí Anh - kiện tướng dancesport quốc tế Nhã Khanh gặp không ít sự soi mói của dư luận.

Tuy nhiên, người đẹp mới 19 tuổi này khẳng định rằng cô hoàn toàn cảm thấy tự tin khi ngồi trên ghế nóng của Vũ điệu tuổi xanh và chấm thi cho các cặp thí sinh nhí của chương trình.

Nhã Khanh chia sẻ: “Trước giờ khán giả chắc chỉ biết Nhã Khanh qua các giải đấu quốc tế và những chuyện khác chứ chưa hiểu nhiều về mình. Với việc ngồi ghế nóng lần này, Khanh sẽ cho mọi người hiểu nhiều hơn về mình”.

Khi đề cập đến chuyện tình cảm với Chí Anh, đứng trước gần 100 phóng viên báo đài và khách mời, Nhã Khanh bản lĩnh cho biết: “Tôi chẳng thấy áp lực gì cả, tôi rất tự vào về điều đó!”.

Tuy nhiên, khi nhắc đến Khánh Thi, “đương kim người tình” của Chí Anh cương quyết từ chối cho ý kiến về những bình luận so sánh cô và đàn chị đi trước này.

 
Nhã Khanh lần đầu tiên ngồi ghế nóng tại chương trình Vũ điệu tuổi xanh, dành cho các vũ công từ 6 đến 14 tuổi


Nhã Khanh và các chàng trai của nhóm 365


Cô gái 19 tuổi tự tin trao đổi với báo giới

Trong chương trình Vũ điệu tuổi xanh, Nhã Khanh sẽ đồng hành cùng 2 giám khảo khác, đều là những nhân vật quen thuộc với khán giả truyền hình yêu thích bộ môn khiêu vũ là biên đạo John Huy Trần, nghệ sĩ Trấn Thành.

Sau buổi họp báo này, Nhã Khanh sẽ chính thức “gặp gỡ” khán giả truyền hình cả nước khi Vũ điệu tuổi xanh bắt đầu phát sóng từ ngày 13.7, vào 21 giờ Chủ nhật hằng tuần, qua các kênh HTV7, HN1, DRT1 và GiaitriTV.

  
Nhiều gương mặt nổi tiếng xuất hiện tại sự kiện. Trong ảnh: Á quân Thử thách cùng bước nhảy 2013 Mỹ An

 
Ca sĩ Hoàng Hải

 
Biên đạo John Huy Trần

 
Vũ công Chu Quỳnh Trang

 
Nhóm 365

 
Isaac ngay lập tức kết thân với thí sinh nhí An Bình

 
Tiêu Châu Như Quỳnh đảm nhận vai trò MC sự kiện

 
Trấn Thành là một trong ba giám khảo của Vũ điệu tuổi xanh

 
Trấn Thành và Mỹ An xúc động khi gặp lại nhau

 
(Từ trái sang) John Huy Trần, Chu Quỳnh Trang, Trấn Thành và Mỹ An

Trong làng thể thao lẫn giới showbiz Việt, người ta từng nhiều lần bàn tán xôn xao về chuyện tình đặc biệt của cặp đôi nổi tiếng Chí Anh - Khánh Thi.

Không chỉ đạt thành tích đỉnh cao cho bộ môn dancesport trong nước trên trường quốc tế, Chí Anh và Khánh Thi còn là hai gương mặt nổi bật trên hàng ghế nóng của nhiều chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng nhảy múa.

Bên cạnh đó, cặp đôi một thuở này còn là “sư phụ” của rất nhiều thí sinh - vũ công đang thành danh trên con đường sự nghiệp nhảy múa và cả bước đường hòa nhập giới showbiz trong nước.

Mặc dù đã “đường ai nấy đi” từ rất lâu, mối tình Chí Anh - Khánh Thi vẫn luôn được nhắc đến. Điều này vô hình trung đã trở thành áp lực đối với chính người trong cuộc và nhất là “người tiếp theo” trong cuộc sống tình cảm của Chí Anh và Khánh Thi.

Hiền Nhi
Ảnh: Đông Tây

>> Trấn Thành 'bẻ cong' giới tính của giám khảo Chí Anh
>> Chí Anh xuất hiện cùng người tình kém mình 10 tuổi
>> Chí Anh: "Giám khảo nào cũng như nhau thì cần gì tôi ngồi ở đấy
>> Chí Anh: Tôi toàn phải làm nền cho Khánh Thi
>> Khánh Thi nhí nhảnh bất ngờ với màu tóc đỏ
>> Khánh Thi nhí nhảnh đón sinh nhật muộn
>> Bắt gặp Khánh Thi 'vui vẻ' với 'trai lạ' trong hậu trường Bước nhảy Hoàn vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.