Người thân khóc nức nở trong đám tang sao nhí một thời ở Thái Lan

12/04/2018 16:30 GMT+7

Mẹ và bạn bè của nữ diễn viên quá cố Natnicha Cherdchubupagaree không kiềm được xúc động trong tang lễ của cô diễn ra vào chiều 11.4.

Sáng 7.4, Natnicha Cherdchubupagaree đột ngột qua đời trong một vụ tai nạn giao thông tại tỉnh Ayutthaya (Thái Lan). Lúc bấy giờ, nhân viên cứu hộ phải dùng máy cắt để mang thi thể cô ra ngoài và đưa đến bệnh viện Đại học Thammasat để khám nghiệm tử thi. Đến tối 8.7, cơ quan điều tra quyết định giao thi thể nạn nhân về cho gia đình chuẩn bị tang lễ.
Chiều 11.4, lễ tang Natnicha Cherdchubupagaree diễn ra ở một ngôi chùa thuộc quận Ratchathewi, Bangkok (Thái Lan). Sự kiện đau buồn này có sự tham dự của không chỉ người thân và bạn bè của cố nữ diễn viên mà nhiều nghệ sĩ cũng đến viếng cô lần cuối. Được biết, bên ngoài khuôn viên chùa có nhiều hoa viếng từ người hâm mộ. Ngoài ra, fan cũng để lại nhiều bình luận thương tiếc trên Instagram của cô.
Di ảnh và linh cữu Natnicha Cherdchubupagaree khi được đưa vào chùa
Là sao nhí một thời của nền phim ảnh Thái Lan, Natnicha Cherdchubupagaree rất được đồng nghiệp lẫn công chúng yêu mến. Vì thế, sự ra đi của cô khiến dư luận vô cùng thương tiếc.
Loạt ảnh trong tang lễ được đăng tải trên các phương tiện truyền thông Thái Lan càng làm nhiều người đau lòng. Đặc biệt, di ảnh của sao phim Keaw Ta Wan Jai khi cô đang trong độ tuổi đôi mươi cùng nụ cười tươi tắn khiến ai nấy cũng phải chua xót. Băng đĩa cũ thời cô còn là sao nhí được sắp xếp tại một nơi trong khu tang lễ.
Bên trong phòng tang lễ
Tại lễ tang của con gái, mẹ của Natnicha Cherdchubupagaree lộ vẻ mặt tiều tụy. Bà liên tục bật khóc và được người thân bên cạnh an ủi. Bạn bè, đồng nghiệp của cô cũng không kềm được nước mắt. Hình ảnh tang lễ của Natnicha Cherdchubuppakaree được phát sóng trên các kênh truyền hình của Thái Lan.
Những người thân của nữ diễn viên quá cố đau buồn trong tang lễ của cô

Natnicha Cherdchubupagaree từng là sao nhí rất được yêu thích ở xứ chùa vàng. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng qua các phim Keaw Ta Wan Jai, Ghost Mother, Werewolf in Bangkok… đồng thời là gương mặt quen thuộc với nhiều hợp đồng quảng cáo. Cô cũng gây chú ý với ba album nhạc pop.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.