'Người sói' Hugh Jackman khiến fan ngỡ ngàng vì phục vụ cà phê

Thế Sang
Thế Sang
24/06/2019 11:56 GMT+7

Trong tiệm cà phê lưu động của mình, tài tử Hugh Jackman không chỉ mải mê bán nước, trò chuyện với khách hàng, mà anh còn bày tỏ sự hào hứng khi được phục vụ mọi người.

Trong chuyến lưu diễn vòng quanh nước Mỹ mới đây mang tên The Man - The Music - The Show, tài tử người Úc đã dừng chân tại thành phố Chicago và bán cà phê trên chiếc xe tải lưu động mini. "Tiệm cà phê" của anh tuy nhỏ nhưng cá tính: đó là chiếc xe màu tối, logo sáng màu mang tên Laughing Man Coffee Company. Trong tiệm cà phê hợp tác của mình, tài tử 51 tuổi chồm ra để đưa nước cho khách hàng. Nhiều người đã không giấu được sự phấn khích khi biết anh nhân viên phục vụ là diễn viên phim siêu anh hùng. Họ đã chụp lại khoảnh khắc mà tài tử từng được đề cử giải Oscar đưa cho họ nước từ xe.
Xung quanh cửa hàng cà phê lưu động của dự án Laughing Man Coffee Company có bày nhiều ghế để khách hàng có thể ngồi lại thưởng thức, hoặc có thể mang đi Ảnh: Twitter Brad Covey
Việc nam diễn viên phim The Greatest Showman dừng lại ở thành phố Chicago để bán cà phê là chuyện bình thường. Theo Entertainment Weekly, tài tử bán cà phê là nhằm xả hơi trong chuyến lưu diễn và tạo cơ hội cho mình tiếp xúc với người hâm mộ. Trên tài khoản Instagram với hơn 26,6 triệu lượt theo dõi, tài tử viết: "Một tình yêu lớn dành cho Chicago! Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã đến và giúp lan tỏa tình yêu đối với Laughing Man Coffee Company". Dòng trạng thái của tài tử đến từ xứ sở chuột túi nhận được gần 300 ngàn lượt yêu thích.
Cửa hàng cà phê của Hugh Jackman thong dong qua nhiều địa điểm, trong đó có thành phố Houston Ảnh: Twitter Brian Wolfe
Thực ra, Laughing Man Coffee Company là dự án hợp tác kinh doanh giữa tài tử phim Les Misérables và David Steingard, cựu công tố viên hình sự ở thành phố Brooklyn năm 2011. Cả hai người đều có chung điểm nhìn khi thành lập dự án này đó là họ tin rằng kinh doanh có thể là phương tiện giúp lan tỏa những điều tích cực đến đời sống cộng đồng. Và tiệm cà phê lưu động là minh chứng cho điều đó. Độc giả có thể dễ dàng tìm thấy trang web của dự án khi search Google, nơi cung cấp nhiều thông tin không chỉ về nước uống mà còn về các dự án phát triển cộng đồng.
''Người sói'' tạo dáng trong cửa hàng cà phê lưu động Ảnh: Instagram nhân vật
Cửa hàng Laughing Man Coffee ở thành phố New York Ảnh: Instagram nhân vật 
Một ly nước của Laughing Man Coffee Ảnh: Twitter Brian Wolfe
Số tiền mà Laughing Man Coffee Company thu được sẽ dùng cho các hoạt động từ thiện, như việc giúp cho trẻ em có thể đến trường cũng như các hoạt động khác vì cộng đồng. Nam diễn viên phim Logan chia sẻ: "Dĩ nhiên chúng ta có thể giúp cộng đồng phát triển, đó là những gì mà chúng ta cần phải làm".
Song, dự án Laughing Man Coffee Company không chỉ có một cửa hàng cà phê lưu động đang dừng ở Chicago mà còn có một cửa hàng hẳn hoi nằm ở thành phố New York. Tháng 5.2018, sao phim Deadpool là Ryan Reynolds từng đến thăm cửa hàng cà phê của bạn mình.
Hugh Jackman và David Steingard thành lập dự án cà phê (đa phần được biết đến thông qua hình ảnh Hugh Jackman vì quá nổi tiếng) không chỉ vì sự phát triển cộng đồng mà còn vì sự kết nối rộng lớn từ nông thôn đến thành thị. Nguồn cơn sâu xa để nam nghệ sĩ đa tài hợp tác với David Steingard đó là cách nay 9 năm, trong chuyến đi đến Ethiopia (châu Phi), tài tử đã bắt gặp một nông dân trẻ tên là Dukale. Người nông dân trẻ đó chia sẻ rằng, anh muốn gia đình mình thoát nghèo bởi hoạt động kinh doanh. Trở về Mỹ, nam nghệ sĩ từng "ẵm" giải Emmy được truyền cảm hứng rất nhiều bởi Dukale, anh muốn tạo ra một môi trường mà người nông dân ở các nước đang phát triển có thể đổi đời bằng công việc kinh doanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.