Người phụ nữ của năm cùng những danh hiệu cao quý của Taylor Swift

12/10/2014 09:30 GMT+7

(iHay) Những nỗ lực trong sự nghiệp cũng như hoạt động xã hội giúp ca sĩ Red có nhiều danh hiệu đặc biệt.

(iHay) Những nỗ lực của công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã mang lại cho cô nhiều giải thưởng cũng như danh hiệu cao quý do các tạp chí uy tín trên thế giới bầu chọn.

>> Taylor Swift không thích sinh con
>> Katy Perry hẹn hò Harry Styles trả thù Taylor Swift

 
24 tuổi, Taylor Swift đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình

Cùng iHay.vn điểm danh lại các danh hiệu mà nữ ca sĩ trẻ 24 tuổi từng đoạt được:

Người phụ nữ của năm

Tạp chí âm nhạc uy tín Billboard vừa công bố giải Người phụ nữ của năm 2014 đã thuộc về nữ ca sĩ You belong with me. Cô cũng chính là nữ nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử 2 lần nhận giải thưởng danh giá của Billboard.

“Cô ấy là một trong những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất trong thế hệ của mình. Trong suốt sự nghiệp của mình từ năm 2006 đến nay, Taylor Swift đã có hơn 60 ca khúc nằm trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100, một kỷ lục mà chưa nghệ sĩ nào đạt được. Chúng tôi rất vui khi được vinh danh cô ấy là Người phụ nữ của năm”, Chủ tịch kiêm giám đốc sáng tạo tập đoàn giải trí truyền thông Guggenheim, đơn vị sở hữu Billboard phát biểu.

Ngôi sao có nụ cười gợi cảm nhất

Hồi cuối tháng 7 vừa qua, Victoria's Secret đã đưa ra danh sách bình chọn các ngôi sao nổi tiếng gợi cảm nhất dựa trên các tiêu chí riêng. Theo đó, nữ ca sĩ Red đã được bình chọn là ngôi sao có nụ cười gợi cảm nhất.


Công chúa nhạc đồng quê “ghi điểm” với khán giả không chỉ bằng giọng hát ngọt ngào và nụ cười thân thiện

 
Một phong cách ăn mặc rất riêng của Taylor Swift

 
Nữ ca sĩ kiếm tiền “khủng” khiến nhiều người nể phục

Có lẽ nhiều người không quá ngạc nhiên về danh hiệu mà Taylor Swift đạt được bởi hình ảnh dịu dàng của cô khi xuất hiện trước công chúng đều khiến người hâm mộ ngây ngất. Với cô, nụ cười cũng chính là một “vũ khí lợi hại” mà có thể ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Sao mặc đẹp nhất

Danh hiệu này vừa được tạp chí People bình chọn và công bố hôm 17.9 vừa qua. Đây là phần phần thưởng dành cho cô công chúa nhạc đồng quê có phong cách thời trang nữ tính, dịu dàng và biết định hình cách ăn mặc cho riêng mình.

Nghệ sĩ kiếm tiền giỏi nhất

Với doanh thu từ việc bán các sản phẩm âm nhạc, tour lưu diễn... giúp nữ ca sĩ 24 tuổi thu về 39,7 triệu USD, trở thành nghệ sĩ kiếm tiền giỏi nhất năm 2013. Một lần nữa, cô gái có nụ cười dịu dàng này khiến nhiều nam nghệ sĩ phải ngả nón khâm phục bởi tài năng “hái tiền” cực khủng.

 
Taylor Swift đã từng 7 lần giành giải Grammy và là nghệ sĩ có đĩa nhạc kỹ thuật số bán chạy nhất mọi thời đại

 
Khả năng sáng tác, chơi đàn và hát của Taylor Swift ít ai có được

Nhân vật giải trí của năm

Năm 2010, tạp chí Entertainment Weekly bình chọn Taylor Swift là Nhân vật giải trí của năm bởi những đóng góp đáng kể cho làng giải trí thế giới. Cô nàng 20 tuổi lúc bấy giờ đã vượt qua các ngôi sao tên tuổi gạo cội khác của Hollywood như James Franco, Kanye West, Katy Perry, Ben Affleck… để nắm giữ danh hiệu này. Đồng thời, cô cũng là ngôi sao trẻ nhất được trao danh hiệu kể từ năm 1990.

Nhạc sĩ/Ca sĩ của năm

Đến nay, ca sĩ We are getting back together đã hai lần đạt được danh hiệu này do Hiệp hội nhạc sĩ quốc tế  Nashville trao tặng, đó là vào năm 2007 và 2013. Một lần nữa, nữ ca sĩ tài năng lại trở thành người trẻ nhất trong lịch sử được trao tặng giải thưởng.

 
Taylor Swift trong từ giọng, “ngọt” từ tim qua các hoạt động từ thiện

Nghệ sĩ tốt bụng nhất

Trong hai năm liên tiếp 2012 và 2013, Taylor Swift đứng đầu bảng ngôi sao có hoạt động từ thiện tích cực nhất do trang web chuyên theo dõi hoạt động nhân đạo của các sao DoSomething.org công bố. Theo DoSomething.org, nữ ca sĩ tóc vàng đã có nhiều hoạt động từ thiện, trong đó có việc quyên góp 4 triệu USD cho bảo tàng Country Hall of Fame tại Nashville, bang Tennessee (Mỹ).

Ngoài ra, trong năm 2012, Taylor Swift cũng là gương mặt quen thuộc trong nhiều hoạt động từ thiện của chiến dịch phòng chống bệnh ung thư. Hình ảnh Taylor Swift đệm đàn, hát cùng các bệnh nhi ở bệnh viện đã không còn quá xa lạ với nhiều người.

Tuệ Minh
Ảnh: Reuters/AFP/ Instagram

>> Taylor Swift không thích sinh con
>> Katy Perry hẹn hò Harry Styles trả thù Taylor Swift
>> Taylor Swift mặc đẹp nhất thế giới 2014
>> Taylor Swift: ‘Tôi chưa bao giờ hận thù Selena Gomez’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.