'Người nhện' Tom Holland hợp tác mỹ nhân 'Star Wars' Daisy Ridley trong bom tấn mới

Thế Sang
Thế Sang
20/11/2020 10:12 GMT+7

Phim Chaos Walking của hãng Lionsgate lấy bối cảnh hậu tận thế, trong đó nhân vật của nam diễn viên Tom Holland sống trên một hành tinh phụ nữ biến mất hàng loạt.

Hai ngôi sao góp phần "bảo chứng" phòng vé thuộc hai "vũ trụ phim" khác nhau là Tom Holland (trong vũ trụ phim siêu anh hùng Marvel/Disney) và Daisy Ridley (thế giới phim Chiến tranh giữa các vì sao của Lucasfilm/Disney) mới đây cùng xuất hiện trong trailer mới nhất của dự án mang tên Chaos Walking
Trailer đầu tiên của dự án do đạo diễn Doug Liman (người lèo lái dự án quay ngoài không gian có tài tử Tom Cruise đóng chính sắp tới) chỉ đạo hé lộ nội dung câu chuyện gây cấn. Tại thế giới hậu tận thế của anh chàng Todd Hewitt (Tom Holland), tất cả phụ nữ đều biến mất. Tình cờ vào một ngày nọ, nhân vật Viola (Daisy Ridley), một phụ nữ bí ẩn, đã xuất hiện trên hành tinh này. Không hẹn mà gặp, hai nhân vật bỗng dưng bị cuốn vào cuộc hành trình của nhau. 
Tại hành tinh xa lạ, Viola phát hiện ra những người nam nơi này có khả năng phát ra những "tín hiệu" đặc biệt thực chất là những suy nghĩ của họ được trực quan hóa mà đối phương có thể xem. Nhưng cũng tại nơi đây, tính mạng của cô lại gặp nguy hiểm. Bất đắc dĩ, Viola phải cùng với Todd lao vào cuộc hành trình khám phá ra những bí mật động trời trên hành tinh thiếu bóng dáng phụ nữ. Đồng thời Todd cũng phải ra sức bảo vệ mạng sống của cô bạn Viola. 

Tạo hình phong trần của nam diễn viên Tom Holland trong phim

Ảnh: Lionsgate

Bên cạnh hai diễn viên Daisy Ridley và Tom Holland, Chaos Walking còn quy tụ dàn diễn viên như Mads Mikkelsen, Cynthia Erivo, Nick Jonas... Đây là dự án chuyển thể từ bộ ba quyển truyện cùng tên là Chaos Walking của nhà văn Patrick Ness (đồng thời cũng là một trong hai nhà biên kịch của dự án), nhưng tác phẩm này chỉ chuyển thể quyển đầu tiên. Theo như những gì nội dung trailer tiết lộ, có nhiều nét tương đồng của phim so với nguyên tác.
Dự án mới nhất đánh dấu sự tái xuất màn ảnh lớn của nữ diễn viên trẻ Daisy Ridley, người được thế giới biết đến qua series phim chiến tranh - sử thi Star Wars. Trước đó, cô chỉ lồng tiếng cho một vai trong phim Asteroid Hunters. Bạn diễn của cô, nam diễn viên trẻ Tom Holland, thì đang bận rộn quay phần thứ 3 của loạt phim Người nhện nằm trong "vũ trụ điện ảnh" Marvel. Cả hai ngôi sao này đều là những tên tuổi đang lên ở Hollywood những năm gần đây. Tác phẩm Chaos Walking dự kiến khởi chiếu vào ngày 22.1.2021. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.