'Người Nhện' Tom Holland có động thái mới giữa tin đồn yêu bạn diễn phim 'Spider-Man'

Phương Phương
Phương Phương
02/09/2021 15:00 GMT+7

Nam diễn viên Tom Holland gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào đến bạn diễn Zendaya. Cặp đôi vướng tin đồn yêu đương khi đóng cặp trong bom tấn Spider-Man , theo People.

Hôm 1.9, tài tử Tom Holland gửi lời chúc mừng đến bạn diễn Zendaya trong bom tấn Spider-Man nhân dịp cô bước sang tuổi 25. Trên Instagram cá nhân, nam diễn viên chia sẻ ảnh hai người chụp chung kèm chú thích: "MJ của tôi, hãy thật hạnh phúc trong ngày sinh nhật nhé. Gọi tôi khi bạn thức dậy". Bên dưới bài đăng, Zendaya vui vẻ bình luận: "Tôi đang gọi đây".
Động thái mới nhất của Tom Holland khiến nhiều người hâm mộ suy đoán rằng tin đồn anh và nữ diễn viên Zendaya nảy sinh quan hệ tình cảm là có thật. Hồi tháng 7, cả hai bị phát hiện khi đang khóa môi tình tứ trong xe hơi. Bộ đôi diễn viên cũng được bắt gặp đến dự đám cưới của một người bạn và đi ăn tối cùng nhau.

"Người Nhện" Tom Holland đăng ảnh chụp chung và chúc mừng sinh nhật bạn diễn Zendaya trong bom tấn Spider-Man

ẢNH: INSTAGRAM NV

Thông tin Tom Holland - Zendaya "phim giả tình thật" lan truyền từ năm 2017, khi cặp đôi ghi hình phần đầu tiên của bom tấn về siêu anh hùng Người Nhện"Họ bắt đầu gặp gỡ từ lúc quay phim Spider-Man. Cả hai cẩn thận giữ bí mật nhưng đã có kỳ nghỉ chung và cố gắng dành nhiều thời gian bên nhau", nguồn tin của People tiết lộ.
Tham gia bộ phim đình đám Spider-Man, Tom Holland vào vai siêu anh hùng tuổi teen Peter Parker, còn Zendaya hóa thân thành MJ - bạn gái "Nhện nhí". Phần mới nhất của thương hiệu phim mang tên Spider-Man: No Way Home (tựa Việt: Người Nhện: Không còn nhà) dự kiến khởi chiếu ngày 17.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.