Người nhà sẽ hoàn thành tâm nguyện cuối cùng của nghệ sĩ Anh Vũ trước 49 ngày mất

Thành Long
Thành Long
06/05/2019 18:04 GMT+7

Nghệ sĩ Anh Vũ từng dự dịnh sẽ gom góp tiền để hỗ trợ diễn viên Hoàng Lan tiếp tục trị bệnh. Nghệ sĩ Hồng Vân cho biết gia đình đang cố gắng trao 10 triệu đồng cho nữ diễn viên đúng như tâm nguyện của anh.

Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân chia sẻ loạt hình ảnh đến thăm mộ của nghệ sĩ Anh Vũ. Gần một tháng được an táng tại Nghĩa trang Phúc An Viên, ngôi mộ của diễn viên Anh Vũ được xây dựng khang trang, sạch đẹp. Kèm theo những hình ảnh này, nghệ sĩ Hồng Vân cho biết gia đình đồng nghiệp đã cúng tuần thứ năm cho anh và tiết lộ di nguyện cuối đời của nam diễn viên khiến khán giả không khỏi xúc động.
Hồng Vân cho biết có rất nhiều khán giả đã đến thắp nhang cho nam danh hài Ảnh: FBNV
Diễn viên Gạo nếp gạo tẻ kể lúc còn sống, nghệ sĩ Anh Vũ ước mơ mua được chiếc xe hơi để chạy show tỉnh cho đỡ nguy hiểm. Thậm chí, nam danh hài từng ngỏ lời đàn chị bán lại chiếc xe cũ cho mình, để anh trả góp từ từ vì không có số tiền lớn mua liền. Đồng thời, Anh Vũ từng có dịp biết về tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình và nghệ sĩ Hoàng Lan thông qua chương trình Ký ức vui vẻ. Anh dự định sau khi sang Mỹ lưu diễn sẽ gom góp một số tiền gửi hai đồng nghiệp trang trải cuộc sống.
“Vậy mà em đi trước anh Bình luôn. Thương em tôi có quá nhiều điều chưa thực hiện được. Nhưng chắc chắn trước 49 ngày của em, gia đình sẽ làm một điều em chưa kịp làm, đó là chuyển 10 triệu cho chị Hoàng Lan em nhé. Thương em tôi quá, khán giả đến thắp nhang cho em nhiều lắm”, NSND Hồng Vân viết.
Ngôi mộ của nghệ sĩ Anh Vũ được xây dựng khang trang Ảnh: FBNV
Dòng trạng thái của nghệ sĩ Hồng Vân khiến khán giả xúc động. Một tài khoản bình luận: “Thật cảm phục tình cảm mà các nghệ sĩ dành cho nhau”. Được biết cố nghệ sĩ Lê Bình, Anh Vũ và diễn viên Hoàng Lan là những người đồng nghiệp trong nghề. Một tháng sau khi Anh Vũ mất, diễn viên Đất phương Nam cũng trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Trong khi đó, nghệ sĩ Hoàng Lan hiện phải ngồi xe lăn, mắt đã mờ do di chứng của tai biến.
Thời điểm tình hình sức khỏe trở nặng, nghệ sĩ Lê Bình cũng khiến nhiều người xúc động khi quyết định chia lại số tiền được giúp đỡ cho diễn viên Trong nhà ngoài phố. Ông nói: “Tôi và Hoàng Lan cùng hoàn cảnh như nhau. Hoàng Lan cũng đang khó khăn chật vật lo thuốc men. Cô ấy cũng đang bị bệnh hành lắm. Anh em chúng tôi đùm bọc nhau mà sống. Mọi người thương, giúp tôi chuyển tiền này cho Hoàng Lan để cô ấy tiếp tục chữa trị".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.