Người mẫu Việt bị ung thư buồng trứng qua đời ở tuổi 26

Thành Long
Thành Long
30/01/2019 20:57 GMT+7

Sau thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư buồng trứng, người mẫu trẻ Nguyễn Kim Anh qua đời vào tối 29.1 tại nhà riêng.

Mẹ Kim Anh xác nhận thông tin này và cho biết con gái mất lúc 20 giờ ngày 29.1. Cô gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ và các đồng nghiệp đã động viên, ủng hộ gia đình trong suốt thời gian Kim Anh nằm viện điều trị bệnh ung thư buồng trứng. “Mấy ngày nay sức khỏe Kim Anh khá yếu, không ăn được gì nên tôi xin phép đưa bé về nhà. Đến tối 29 thì bé ra đi nhẹ nhàng”, cô nói. Lễ động quan được tổ chức vào ngày 1.2, gia đình cho biết Kim Anh sẽ được hỏa thiêu ở Nghĩa trang Bình Hưng Hòa.
Nhiều đồng nghiệp gửi lời chia buồn và bày tỏ tiếc nuối trước sự ra đi của người mẫu trẻ. Trên trang cá nhân, Lê Thúy viết: “Vậy là xong một kiếp người. Em ra đi thanh thản, hết đau đớn rồi”. Trong khi đó, người mẫu Hoàng Phi Kha bất ngờ trước sự ra đi của đồng nghiệp: “Kim Anh, đứa em người mẫu bị bệnh ung thư. Lúc biết tin em bệnh mình chỉ gửi tiền thăm em và có nói với bạn bè là qua Tết chắc làm một chương trình từ thiện để giúp em có chi phí vượt qua căn bệnh quái ác. Chưa kịp làm nay nghe tin em đã ra đi mãi mãi”.
Hình ảnh của Kim Anh thời điểm còn điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Ảnh: Thành Long
Kim Anh sinh năm 1993 tại Nam Định. Chân dài phát hiện bệnh từ năm 2013 và có thời gian dài điều trị tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM. Thời gian đầu, người mẫu trẻ một mình chống chọi với bệnh tật, mãi cho đến khi bác sĩ đề nghị thử một loại thuốc mới phù hợp với cơ thể, em mới đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân và kêu gọi giúp đỡ. Trong suốt thời gian điều trị bệnh, ước mơ lớn nhất của Kim Anh là được trở lại sàn diễn, đi làm để phụ giúp gia đình.
Em chia sẻ: “Lên Facebook thấy mọi người đăng ảnh đi diễn là em khóc. Em còn nói với mẹ rằng em chỉ ước mơ bây giờ được một lần đi trên đôi giày cao gót, catwalk từ đầu phòng bệnh đến cuối phòng bệnh thôi là em vui và hạnh phúc rồi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.