Người mẫu Trang Lạ nhận bằng thạc sĩ

10/07/2016 16:21 GMT+7

Chân dài 1,73 m là một trong những người đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có thành tích học tập tốt. Cô vừa nhận bằng thạc sĩ Quản trị kinh doanh, chuyên ngành Tư vấn quản lý quốc tế.

Sáng 9.7, Trang Lạ (Huỳnh Thị Kiều Trang) được chồng và mẹ ruột đến chung vui khi cô nhận bằng tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị kinh doanh, chuyên ngành Tư vấn quản lý quốc tế (MBA-MCI). Đây là chương trình học hai năm liên kết giữa ĐH Bách khoa TP.HCM với ĐH Khoa học Ứng dụng Tây Bắc Thụy Sĩ (FHNW).
Trang Lạ nổi tiếng bởi vừa hoạt động năng nổ trên sàn catwalk mà vẫn có thành tích học tập khá tốt. Chân dài sinh năm 1991 tốt nghiêp Đại học Ngoại thương và học thẳng lên thạc sĩ. Cô kết hôn vào tháng 3.2016 với bác sĩ Trần Tiễn Chánh, một Việt kiều Pháp sở hữu công ty dược tại Gatineau, Pháp. Sau khi lấy chồng, chân dài 1,73 m hạn chế nhận show, dành thời gian du lịch và chăm sóc gia đình nhỏ.
Người mẫu Trang Lạ nhận bằng thạc sĩ 1
Trang Lạ trong ngày nhận bằng thạc sĩ
Người mẫu Trang Lạ cho biết cô vẫn yêu thích sàn catwalk nên sẽ tiếp tục gắn bó với nghề người mẫu khi có show phù hợp. Cô vừa có chuyến du lịch cùng chồng sang Mỹ và Canada. Tại Việt Nam, cặp đôi sở hữu biệt thự hàng triệu USD tại Q.2, cũng là nơi tổ chức đám cưới của họ, khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.