Người mẫu Trà Ngọc Hằng: Chia tay bạn trai đại gia, tôi còn đúng 12 triệu đồng

26/11/2017 15:30 GMT+7

Trà Ngọc Hằng mới đây làm người hâm mộ bất ngờ khi 'lột xác' trong MV Trắc trở. Cô rũ bỏ hình ảnh quyến rũ hóa thân thành 'em gái quê' đậm chất miệt vườn.

Lấy bối cảnh đồng quê thân thuộc, MV Trắc trở mang đến cảm giác yên bình, nhưng ở đó lại có câu chuyện tình ngang trái. Sau thành công của đêm nhạc riêng, cựu người mẫu nhận được nhiều ý khiến ủng hộ nên quyết theo dòng nhạc dân ca vì sở hữu chất giọng ngọt ngào, truyền cảm.
* Chào Trà Ngọc Hằng, tại sao đang theo hát dòng nhạc dance sôi động mà chị lại chuyển hướng hát nhạc quê hương nhẹ nhàng?
- Trà Ngọc Hằng: Thật ra dòng nhạc này trước nay Hằng đã nghe qua rồi, nhưng thời điểm trước Hằng chỉ thích đi theo dòng nhạc trẻ sôi động để hợp với tính cách mạnh mẽ của mình. Nhưng mà Hằng vốn sinh ra ở miền Tây nên chất nhạc quê hương đã ăn sâu vào máu rồi. Trong khi nhạc trẻ thì phải rất khó khăn, tại vì người miền Tây bị tiếng địa phương khó tròn vành rõ chữ. Hát nhạc quê hương thì sẽ không cần phải uốn nắn giọng, mình có thể hát mà như nói vậy. Sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống thì tôi nhận ra đi đâu cũng không bằng quê hương của mình, nên quyết định chuyển qua dòng nhạc này.
Cựu người mẫu chuyển hình ảnh cá tính, sành điệu thành gái quê hiền dịu, đằm thắm
* Chị có nghĩ mình sẽ theo bolero không?
- Nhạc quê hương và bolero thì khá là gần gũi với nhau. Hằng nghĩ giờ chỉ chuyên tâm theo nhạc quê hương thôi. Đến thời điểm thích hợp thì mình chuyển sang bolero sẽ thuận lợi hơn.
* Có những đàn chị ca sĩ trong nghề nhận định dù cố gắng mấy nhưng nếu không có thiên phú thì cho dù có hát mãi cũng không thể là ca sĩ nổi tiếng được. Chị xuất thân là một người mẫu, chị nghĩ sao?
- Hằng cũng lo lắng chứ vì mình vốn là một người mẫu, một người từng đi thi nhan sắc, có lẽ mọi người sẽ khắt khe với mình. Nhưng Hằng nghĩ không có gì qua sự cố gắng của con người, chỉ cần mình học tập và làm việc với một thái độ nghiêm túc thì sẽ được mọi người nhìn nhận thôi.
Bé gái đóng vai con cô trong MV Trắc trở chính là cháu gái ruột của người đẹp
* Suốt ba năm không hoạt động showbiz, lại chia tay bạn trai đại gia thì Trà Ngọc Hằng lấy đâu ra kinh phí để làm dự án?
- MV lần này Hằng quay cũng trước đó lâu rồi. Khi Hằng thực hiện phim Khi mẹ làm cha thì đã làm sản phẩm này. Trước nay Hằng quen bạn trai thì bạn trai cũng không hề hỗ trợ về vấn đề tiền bạc, hay giúp đỡ Hằng làm nghệ thuật. Hằng tự làm, tự thân vận động mọi thứ, nên chia tay hay không chia tay thì cũng vậy thôi. Bản thân mình là một người độc lập về tài chính để sản xuất các sản phẩm nghệ thuật của riêng mình. Thu nhập từ việc kinh doanh ba cửa hàng thời trang riêng thì Hằng nghĩ không quá tự tin để nói là nhiều, nhưng nếu đó là cái muốn làm thì nhất định dốc sức làm cho được. Dù trong túi không còn đồng nào Hằng cũng sẽ cố tìm cách, cố sức.
* Lúc trước thấy chị hay đi với người mẫu Ngọc Trinh nhưng dạo này hai người ít xuất hiện cùng nhau. Có tin đồn đôi bên đã "giận hờn"?
- Vừa rồi khi Hằng ra phim ngắn, MV thì Trinh cũng đến. Còn thời gian lúc sau này là do cả hai đứa đều bận cuộc sống riêng và Hằng cũng không muốn tụ tập nhiều. Hằng muốn có thời gian suy nghĩ chuyện đã qua. Thời gian qua là thời gian khủng hoảng đối với Hằng về cả kinh tế, tinh thần. Việc chia tay người yêu cũng rất kinh khủng.
Trong MV mới, Trà Ngọc Hằng tiếp tục hóa thân thành mẹ đơn thân vì bị nam chính phụ tình
* Cụ thể chị gặp khủng hoảng tài chính như thế nào?
- Ai cũng đồn Hằng chia tay người yêu xong thì lấy nhà, xe triệu đô này nọ, nhưng thật ra khi Hằng chia tay anh ấy thì Hằng không còn thứ gì trong người luôn. Trong người Hằng lúc đó còn đúng 12 triệu đồng và có nhiều chuyện mà mình không muốn nhắc lại. Nó tồi tệ nhưng Hằng không muốn nhắc đến, vì tính Hằng nào giờ không phải chia tay rồi thì lôi chuyện không tốt về nhau ra mổ xẻ.
* Sắp tới nếu không có show hát thường xuyên thì chị làm gì?
- Hằng nghĩ ca hát là đam mê nhưng nó không phải nguồn tài chính chủ yếu nuôi sống mình. Song song đi hát Hằng vẫn có công việc riêng của mình. Có show nhiều hay ít thì Hằng vẫn sẽ theo đuổi đam mê của mình.
* Cảm ơn Trà Ngọc Hằng đã chia sẻ!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.