Người mẫu Thái gây sốc khi 'khoe hàng' trong cửa hàng thức ăn nhanh

Minh Quang
Minh Quang
19/05/2018 15:53 GMT+7

Một chân dài Thái Lan chơi ngông chụp hình hở hang bên trong nhà hàng của McDonald, khiến công ty này dọa khởi kiện vì làm mất hình ảnh nơi kinh doanh của họ.

Trong mấy ngày qua, loạt hình ảnh của một người mẫu bốc lửa Thái Lan được lan truyền trên mạng, khiến nhiều người ngạc nhiên nhưng cũng không ít người chỉ trích mạnh mẽ. Hình ảnh nữ người mẫu được chụp ở nhiều tư thế, nhưng có chung một nội dung là tung váy để ''khoe hàng''.
Đây là hành động phản cảm ở nơi công cộng, khu vực có nhiều trẻ em và người cao tuổi lui tới. Nơi chụp được xác định là bên trong và bên ngoài của cửa hàng thức ăn nhanh McDonald thuộc một trung tâm thương mại ở xứ chùa vàng.
Hình ảnh của nữ người mẫu này thực sự gây sốc cho người dân Thái. Theo báo chí Thái Lan, đây là thú thích chơi ngông của nữ người mẫu trẻ tuổi. Cô này từng gây sốc cộng đồng mạng hồi năm ngoái khi chụp hình trong trang phục mát mẻ, phục vụ khách tại một tiệm cà phê.
Sau khi những hình ảnh trên xuất hiện, McDonald Thái Lan cho biết không liên quan đến những hình ảnh phản cảm của cô gái nói trên. Hãng này điều tra và cho biết có thể những bức ảnh đó được chụp từ năm 2017, giờ mới tung lên mạng để gây scandal. McDonald cho hay đang tính đến việc sẽ kiện chân dài này vì đã làm “ô uế” hình ảnh cửa hàng thức ăn nhanh của hãng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.