Người mẫu quý bà Hiền Trần từng bị tống tiền, bôi nhọ sau khi ly hôn

07/03/2019 10:49 GMT+7

Người mẫu quý bà Việt Nam - Mrs Việt Nam 2018 Hiền Trần đã chia sẻ về cuộc hôn nhân đầu tiên không trọn vẹn của chị.

Người mẫu quý bà Việt Nam - Mrs Việt Nam Hiền Trần là một trong những khách mời tham gia chương trình giao lưu nghệ thuật Love Women với chủ đề Phụ nữ là yêu thương, diễn ra vào lúc 19 giờ 30 ngày 8.3 tại sân khấu ngoài trời Khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ (Hà Nội). Chị sẽ chia sẻ về những vấn đề liên quan đến vấn nạn xâm hại tình dục trẻ và bạo lực với phụ nữ.

Hiền Trần cho hay, ngay bản thân chị cũng từng trải qua những tháng ngày khó khăn, buồn khổ. “Đánh đập là một hình thức bạo lực ai cũng nhận thấy, nhưng khi bạn bị đối xử bất công, bị xúc phạm, bị phản bội, phải chịu đựng cách ứng xử thiếu văn hoá thì đó là bạo lực tinh thần”, chị nói.

Người mẫu quý bà Việt Nam cho rằng: “Thứ bạo lực ấy còn đáng sợ hơn bạo lực thể xác bởi không ai nhìn ra và giúp bạn được, nó cứ ngày đêm biến đổi bạn, giết chết tâm hồn và thể xác của bạn. Đến lúc bạn nhận ra thì rất khó chữa. Đó là stress, trầm cảm, thậm chí nó có thể dẫn bạn đến cái chết nếu không nhận ra nó”.

Nguoi-mau-quy-ba-Viet-Nam
Hiền Trần chia sẻ về cuộc sống hôn nhân đầu tiên không trọn vẹn  Ảnh NVCC

Chị cho hay đã từng sống trong khoảng thời gian dài với suy nghĩ chịu đựng “bạo hành” vì con cái, vì sợ những định kiến, dè bỉu của dư luận, nhất là những người tuổi không còn quá trẻ.  “Nhưng đến lúc tôi nhận ra cần phải vượt lên tát cả. Tôi quyết định ly hôn là để cứu bản thân mình Khi đó, các con tôi đã trưởng thành, tôi không quan tâm ai ủng hộ hay không ủng hộ bởi tôi không cần sự cổ vũ của ai cả”, người mẫu quý bà Việt Nam chia sẻ.

Chị vẫn nhớ về khoảng thời gian không hề dễ dàng sau khi ly hôn. “Chỗ ở của tôi không ổn định, công việc cũng gặp khó khăn. Thậm chí, có người còn đe dọa, tống tiền, bôi nhọ mình. Một số người cố tình làm cho mẹ con tôi bị tổn thương. Nhưng với tôi, khó khăn nhất là giúp các con ổn định tinh thần sau những cú sốc.”, chị nhớ lại.

Mất khoảng 2 năm sống khép kín, Hiền Trần mới mới cảm thấy có thể cân bằng lại cuộc sống của mình. Trải qua nhiều đau thương, buồn tủi của cuộc hôn nhân đầu tiên, sau hơn 4 năm, đến giờ Hiền Trần cho biết chị mới có thể mở lòng để sẵn sàng bước vào cuộc hôn nhân mới nếu như có duyên gặp đúng người. “Người đàn ông tôi yêu sẽ là người làm tôi mềm yếu, dịu dàng và muốn hy sinh khi ở bên họ”, Hiền Trần chia sẻ.

“Dành thời gian cho việc rèn luyện thể chất như: múa bụng, khiêu vũ, yoga, tập gym…Tôi cố gắng để mình không có thời gian rảnh cho những suy nghĩ tiêu cực”, Người mẫu quý bà Việt Nam chia sẻ.

Chị chia sẻ quan điểm: “Trước những những sóng gió trong kinh doanh, hay những điều không như ý trong cuộc sống, tôi muốn mình luôn lạc quan, sống tích cực, độc lập và tự chủ, đừng dựa dẫm người khác, đừng làm gì vượt quá giới hạn bản thân”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.