Người mẫu Playboy bị quản chế 3 năm vì đăng ảnh khỏa thân

25/05/2017 19:48 GMT+7

Dani Mathers bị tòa án Los Angeles (Mỹ) phạt 30 ngày lao động công ích vì hành vi đăng tải hình ảnh một cụ bà khỏa thân trên mạng xã hội và bình phẩm một cách khiếm nhã.

Ngày 24.5, phiên tòa xử lý vụ việc ồn ào của người mẫu Dani Mathers đã kết thúc với một bản án có phần nhẹ nhàng cho người đẹp, tờ USA Today đưa tin.
Theo đó, Dani Mathers bị thẩm phán tòa án tối cao Los Angeles tuyên phạt 30 ngày lao động công ích trên đường phố vì hành vi xâm phạm quyền riêng tư và xúc phạm nhân phẩm người khác . Công việc cụ thể của cô là dọn dẹp những bức tường bị bôi bẩn bởi các tranh vẽ graffiti.
Mức phạt này được đưa ra sau khi người mẫu trang bìa của Playboy 2015 chụp một bức hình khỏa thân của một cụ bà 70 tuổi. Bức hình này được đặt trong tủ thay đồ của một khách hàng tại trung tâm thể hình LA Fitness. Sau đó, người đẹp đã đăng tải bức ảnh lên trang cá nhân và viết chú thích: “Nếu tôi không thể không nhìn cảnh này thì các bạn cũng vậy”.
Dani Mathers tại có mặt tại phiên tòa Ảnh: AFP/Getty Images
Bức ảnh ngay lập tức nhận phải vô số lời chỉ trích của cư dân mạng vì cho rằng cô có ý nhạo báng cơ thể người khác. Người mẫu sau đó đã nhanh chóng xóa bức hình và giải thích rằng cô chụp nó để gửi cho một người bạn nhưng không hiểu tại sao lại đăng công khai trên mạng xã hội.
Bên cạnh mức án nói trên, người mẫu cũng sẽ chịu sự quản chế trong ba năm từ chính quyền. Cô được khuyến cáo hạn chế việc chụp ảnh và không được sử dụng máy ở những địa điểm yêu cầu sự riêng tư.
Thomas Mesereau, luật sư của người mẫu cho biết: “Từ tận đáy lòng, cô ấy thành thật xin lỗi vì những gì đã xảy ra. Cô ấy chưa bao giờ nghĩ mọi chuyện lại đến mức này và không hề muốn ai bị tổn thương cả”.
Cũng theo lời của luật sư, vì bê bối này mà cô đã mất công việc người mẫu. Bên cạnh đó, cô còn chịu nhiều lời phỉ báng từ các “anh hùng bàn phím” trên mạng xã hội.
Dani Mathers trên trang bìa của Playboy Ảnh: Chụp màn hình Playboy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.