Người mẫu Phạm Thùy Linh: Trương Nam Thành đã ba lần có 'người thứ ba'

15/06/2017 20:49 GMT+7

Trong cuộc trò chuyện ngắn sau khi xác nhận hủy hôn với Trương Nam Thành , người mẫu Phạm Thùy Linh không giấu được xúc động và thừa nhận đã quá mù quáng khi không nghe bạn bè, gia đình khuyên can trước đây.

* Xây dựng hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, vì sao bạn hết lần này đến lần khác tha thứ cho bạn trai?
- Người mẫu Phạm Thùy Linh: Lần đầu chia tay với tôi là cú sốc rất lớn. Tôi nghĩ mình đã yêu hết lòng với người đó vậy mà vẫn có người thứ ba xuất hiện. Rồi tôi quyết định chia tay. Sau đó, Thành quay lại nhận sai và nói đã giải quyết xong với người kia rồi. Thành dỗ ngọt tôi rằng tôi mới là người quan trọng của anh ấy. Tôi nghĩ tình yêu của mình quá lớn nên tha thứ.
Sau một lần, đến lần thứ hai, lần thứ ba tôi đã quen với lý do “người thứ ba” xuất hiện. Bạn bè nhìn vào nói thôi cặp này xong rồi. Tôi là người luôn cố gắng giữ chuyện tình của mình để tránh người ta nói tình cảm showbiz toàn vậy. Tôi với Thành không đến từ tiền bạc nên muốn dùng tình cảm hàn gắn lại và chứng minh cho mọi người thấy. Cuối cùng không được như mong muốn.
* Người ta nói phụ nữ càng yêu càng ghen, điều này hình như không đúng với bạn, hay vì lý do nào khác?
- Tôi rất ghen, ghen đến nỗi mỗi lần không chấp nhận được thì chia tay. Tôi nói với Thành trong quan hệ hai người nếu có người thứ ba thì anh đi theo người đó đi. Người ta chỉ giữ người ở lại chứ đâu giữ người đi.
Trong thời gian quen nhau tôi không bao giờ đọc báo. Tôi sợ đọc phải những scandal không hay về Thành. Ba mẹ nói không muốn tôi quen Thành vì nhiều tai tiếng trên báo. Bạn bè cũng có rất nhiều người nói họ thấy Thành nay đi với cô này, mai đi với cô kia. Tôi gọi điện thoại hỏi thì Thành không nghe máy, sau đó bảo đi quay phim không cầm điện thoại, tôi cũng tin. Tôi nói nếu có việc đó thì Thành tự giải quyết đừng để đến tai tôi. Mà anh ấy thì luôn phủ nhận.
Trương Nam Thanh khóa máy điện thoại sau khi Phạm Thùy Linh thừa nhận hủy hôn Ảnh: FBNV
* Vì sao lần này bạn quyết định công bố?
- Chúng tôi đã nhiều tháng nay không liên lạc. Tôi suy sụp và buồn rất nhiều, trong khi được nghe nói Thành vẫn vui vẻ thì tôi tự hỏi tại sao mình phải như vậy? Ngay từ đầu tôi đã lừa dối bản thân mình và hi sinh rất nhiều để bảo vệ mối quan hệ này. Giờ nghĩ lại tôi thấy đó là điều rất sai, rất mù quáng vì không lắng nghe lý trí, không đủ tỉnh táo để xâu chuỗi lại. Một phần vì tôi rất cứng đầu, nghĩ có thể đấu tranh hay thay đổi được người yêu, chừng nào không được mới đầu hàng.
* Hủy hôn có ảnh hưởng đến sự nghiệp và cuộc sống của cả hai?
- Đi diễn mọi người hỏi khi nào cưới tôi chỉ muốn trốn thôi, muốn kiếm ngay một cái góc để không ai nhìn thấy. Tôi không thể nói “chị ơi em không giữ liên lạc với Thành thì làm sao biết khi nào cưới?”. Thật sự đã một thời gian khá dài cả hai không liên lạc với nhau tôi nghĩ Thành đã có lựa chọn khác. Đừng nói bận quá không gặp nhau đuợc. Tôi công bố để mỗi người có thể bắt đầu cái mới và tránh tai tiếng cho Trương Nam Thành.
* Về việc Trương Nam Thành công bố đi du học, đó có phải là nguyên nhân khiến cả hai không hòa hợp được?
- Thông tin Trương Nam Thành đi du học tôi không biết vì tôi không đọc báo. Anh ấy chỉ nói có việc phải đi xa một thời gian kiếm tiền cho tương lai hai đứa, nhưng tôi hỏi đi đâu, làm gì thì không nói. Tôi nói nếu anh đi du học thì anh học ngành nào, thủ tục ra sao cho em theo với, em sẽ chờ. Và sau đó thì anh ấy không nói về vấn đề này nữa, cứ thế không liên lạc với tôi.
Đến giờ này tôi không lừa dối mọi người được nữa. Tôi rất ngại đối mặt với sự thật. Nhưng mối quan hệ này do mình xây dựng thì mình sẽ là người đi xử lý.
* Hai bên có vướng mắc về kinh tế trong thời gian quen nhau không?
- Thành làm MC, người mẫu, đi phim, có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí nên hoàn toàn không khó khăn. Bản thân tôi đi diễn, có kinh doanh nên nguồn thu cố định, không phải vì lý do kinh tế.
* Nếu gặp lại, bạn và Trương Nam Thành có ngại phải né tránh nhau?
- Sau này khi gặp lại tôi nghĩ cũng thoải mái thôi. Tôi và Thành cũng không còn vướng mắc gì.
* Cám ơn Phạm Thùy Linh!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.