Người mẫu Peru đăng quang Hoa hậu Quý bà Thế giới 2016

05/11/2016 11:45 GMT+7

(iHay) Đêm chung kết diễn ra vào tối 4.11 tại Hàn Quốc với chiến thắng thuộc về Hoa hậu Quý bà Peru

(iHay) Đêm chung kết diễn ra vào ngày 4.11 tại Incheon - Hàn Quốc với chiến thắng thuộc về Hoa hậu Quý bà Peru.

Người mẫu Peru đăng quang Hoa hậu Quý bà Thế giới 2016 Các thí sinh trong top 5 và tân hoa hậu (giữa) Việt Nam ngoài cùng từ trái sang
Quý bà Giuliana Miryam Zevallos Roncagliolo năm nay 29 tuổi, hiện là bác sĩ làm việc tại bệnh viện Centro Medico Naval (Peru). Dù làm bác sĩ nhưng Giuliana là một người mẫu chuyên nghiệp tại Peru. Cô có một đứa con năm nay được 1 tuổi. Sở thích cô là ca hát, nhảy múa, nấu ăn và ảo thuật.
Vòng chung kết có 36 thí sinh tranh tài và mở đầu chương trình bằng phần thi trang phục truyền thống. Trước khi các phần thi được tiếp tục, Ban giám khảo đã chọn ra những thí sinh mặc trang phục truyền thống đẹp nhất cho 3 đại diện: Việt Nam, Malaysia và Thái Lan.
Sau phần thi trang phục áo tắm, Ban giám khảo đã chọn ra top 10 thí sinh đẹp nhất cùng trình diễn trang phục dạ hội với 26 thí sinh còn lại trước khi chọn ra top 5. Người đẹp VN Thủy Trần đã có mặt trong top 5 cùng với đại diện Nga, Peru, Costa Rica và Moldova. Quý bà Kim Hồng đại diện Ban giám khảo cho biết: “Chúng tôi đã quyết định đưa ra một câu hỏi duy nhất để phỏng vấn các thí sinh top 5 là tại sao bạn muốn trở thành Hoa hậu Quý bà thế giới. Các thí sinh trả lời rất lưu loát, thông minh".  
Sau phần ứng xử, Ban giám khảo đã chọn ra được 2 người đẹp xuất sắc nhất để trao danh hiệu Hoa hậu Quý bà thế giới và Á hậu 1 của cuộc thi lần lượt là đại diện của Peru và Nga. So với các lần tổ chức trước, lần này ban giám khảo không chọn Á hậu 2.
Người mẫu Peru đăng quang Hoa hậu Quý bà Thế giới 2016 1Thí sinh top 10
Người mẫu Peru đăng quang Hoa hậu Quý bà Thế giới 2016 2Giám khảo Kim Hồng chụp ảnh lưu niệm cùng tân hoa hậu quý bà thế giới 2016 - Mrs. Peru
Nhận xét về tân hoa hậu, giám khảo Kim Hồng cho iHay.vn biết: “Tôi rất ấn tượng về Tân hoa hậu năm nay vì ngày đầu tiên gặp gỡ cô ấy đến rất sớm và tôi đã tặng cho cô ấy chiếc nón lá Việt Nam. Tôi chúc cô ấy may mắn. Trong phần thi ứng xử cách đây 2 hôm tôi hỏi cô ấy rằng cô có đủ tự tin để trở thành Hoa hậu của cuộc thi này không, cô ấy trả lời rất tự tin tôi sẽ chiến thắng. Cô cũng kể bản thân đã luôn giữ bên mình một món quà nhỏ mẹ cho suốt những năm qua, đó là món quà may mắn, nó giúp cô chiến thắng trong cuộc thi này. Quả thật là cô ấy đã chiến thắng bằng niềm tin và may mắn”.
Để chúc mừng thành công cho Tân hoa hậu, bà Kim Hồng đã tặng cô bó hoa sen và chiếc nón lá lần 2. Cô ấy rất vui mừng và mong muốn được đến Việt Nam đồng hành cùng bà Kim Hồng trong các hoạt động xã hội, từ thiện và được khoác lên mình chiếc áo dài Việt Nam cũng như thưởng thức những món ăn ngon.
Bà Kim Hồng cũng cho biết thêm, qua lần làm giám khảo này bà rất mong muốn đem cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới về tổ chức tại Việt Nam tiếp nối thành công cuộc thi này năm 2009 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Rất có thể bà sẽ mang về vào năm 2018.
Được biết, Mrs World 2017 sẽ diễn ra tại Trung Quốc. 
Người mẫu Peru đăng quang Hoa hậu Quý bà Thế giới 2016 4Bà Kim Hồng tặng hoa sen và nón lá cho tân hoa hậu
Người mẫu Peru đăng quang Hoa hậu Quý bà Thế giới 2016 5Hoa hậu Kim Hồng cùng tân hoa hậu quý bà thế giới 2016 và ông David Marmel - Chỉ tịch tổ chức Mrs. World
Người mẫu Peru đăng quang Hoa hậu Quý bà Thế giới 2016 6Bà Kim Hồng chụp ảnh lưu niệm cùng Á hậu 1 của Nga
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.