Người mẫu nude tố bị họa sĩ hiếp dâm: 'Tôi thất nghiệp sau khi lên tiếng'

30/05/2018 17:23 GMT+7

Người mẫu Kim Phượng cho biết cô đang chờ đợi kết quả từ cơ quan chức năng sau khi gửi đơn tố cáo. Từ ngày lên tiếng đến nay, công việc của cô bị ảnh hưởng rất nhiều.

Chia sẻ với Thanh Niên ngày 30.5, Kim Phượng buồn bã cho biết từ ngày lên tiếng tố họa sĩ body painting Ngô Lực hiếp dâm đến nay, cô gần như thất nghiệp. “Hồi trước, tệ lắm một tuần cũng chụp được một show, đắt thì chạy cả tuần. Không phải chụp nude không mà còn chụp ảnh thể loại khác hoặc tôi đi chạy sự kiện cho các công ty, nhãn hàng”, chân dài gốc Tiền Giang chia sẻ.
[VIDEO] Tâm sự của người mẫu Kim Phượng trong vụ tố hoạ sĩ Ngô Lực hiếp dâm
“Duy nhất một show tôi đã nhận lịch nửa tháng trước và chụp giúp cho một người quen, ngoài ra chẳng có show nào cả. Họ sợ tôi đang lùm xùm chuyện này cũng không tiện, hơn nữa là sợ tâm lý tôi không ổn định, không ra được sản phẩm tốt nên họ ngại làm việc với tôi”, Kim Phượng nói thêm.
Kim Phượng bị hủy hàng loạt show chụp ảnh đã được thỏa thuận từ trước, sau khi lên tiếng tố họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm Ảnh: FBNV
Bà mẹ một con gặp khó khăn rất lớn về kinh tế lúc này, thay vì hằng tháng gửi tiền về quê nuôi con thì giờ đây cô phải nhận trợ cấp ngược lại từ mẹ và em gái ở Tiền Giang gửi lên.
Kim Phượng cho biết không chỉ không được book show mà những công việc cô đã nhận trước đó cũng bất ngờ bị hủy. “Bình thường đang chạy show giờ đùng cái chuyện này ùm lên, tất cả show hẹn lịch sẵn cũng im lặng không nói gì. Tự nhiên tôi bị mất việc, kinh tế rất khó khăn”, Kim Phương nói thêm.
Kim Phượng cũng cho biết được Trung tâm CSAGA, đơn vị nghiên cứu ứng dụng khoa học về giới tính - gia đình - phụ nữ và vị thành niên tiếp cận hỗ trợ về mặt pháp lý, luật sư.
Trước đó cô đã gửi đơn tố cáo lên Công an quận 10 (TP.HCM). Kết quả giám định pháp y cũng ghi nhận “có tế bào nam trong âm đạo”. Hiện cô đang chờ kết quả từ cơ quan điều tra.
Kim Phượng cho biết đang đợi tâm lý và sức khỏe ổn định hơn để tìm công việc phù hợp kiếm tiền nuôi con nhỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.