Người mẫu nội y không chân kiếm cả chục triệu đồng mỗi ngày

24/09/2015 16:15 GMT+7

(TNO) Từ một đứa trẻ sơ sinh khuyết tật bị bỏ rơi, Kanya Sesser đã vượt lên số phận và trở thành người mẫu nội y với thu nhập hơn 1.000 USD mỗi ngày, hơn 20 triệu đồng.

(TNO) Từ một đứa trẻ sơ sinh khuyết tật bị bỏ rơi, Kanya Sesser đã vượt lên số phận và trở thành người mẫu nội y với thu nhập hơn 1.000 USD mỗi ngày, hơn 20 triệu đồng.

Mặc dù bị khuyết tật ở chân nhưng cô không ngồi xe lăn mà di chuyển bằng tay hoặc ván trượtMặc dù bị khuyết tật ở chân nhưng cô không ngồi xe lăn mà di chuyển bằng tay hoặc ván trượt
Kanya Sesser là một đứa trẻ bất hạnh ngay từ khi mới lọt lòng. Cô sinh ra mà không có chân và bị mẹ ruột của mình bỏ rơi trên bậc thềm của một ngôi chùa tại Thái Lan khi mới 1 tuần tuổi.
Nhưng may mắn đã mỉm cười với Kanya khi cô được nhận nuôi và được đưa đến thành phố Portland, tiểu bang Oregon (Mỹ) sinh sống. Với công việc người mẫu nội y hiện nay, Kanya đã cho mọi người thấy sự khiếm khuyết cũng có nét gợi cảm riêng của nó.
Kanya bắt đầu làm người mẫu cho một số nhãn hiệu thời trang thể thao từ năm 15 tuổi. Sau đó, cô được các hãng nội y để mắt tới và mời làm người mẫu.
Người mẫu nội y không chân kiếm 1000 USD một ngày 2Mặc dù khiếm khuyết về hình thể, Kanya Sesser vẫn tự tin tạo dáng trước ống kính máy ảnh
Người mẫu 23 tuổi chia sẻ: “Tôi biết tôi khác biệt. Nhưng sự khác biệt đó làm nên nét gợi cảm riêng của tôi. Tôi nghĩ mình không cần chân để trông thật quyến rũ”.
Kanya Sesser cũng có một niềm đam mê với thể thao. Cô hi vọng sẽ được đại diện nước Mỹ dự thi môn trượt tuyết tại Thế vận hội Paralympic mùa đông 2018 ở Hàn Quốc. Tuy khuyết tật ở chân, nhưng người mẫu 23 tuổi này không dùng xe lăn, mà cô thường di chuyển bằng tay hoặc ván trượt.
Một trong những nguồn động viên lớn nhất của Kanya là bạn trai cô, Brian Waters. Họ hẹn hò chỉ mới một tháng, nhưng đối với Kanya, Brian là một người đàn ông tuyệt vời. “Anh ấy luôn ủng hộ mọi điều tôi làm”, cô chia sẻ.
Khi không phải làm việc, Kanya thường xuyên để mặt mộc vì cô thích vẻ đẹp tự nhiên. Cô hiện đang tiếp tục sự nghiệp người mẫu, tích cực tập luyện cho kỳ tuyển chọn Paralympic và ra mắt cuốn tự truyện về quá trình vươn lên thần kỳ từ một đứa trẻ mồ côi trở thành một người mẫu nội y.
Người mẫu nội y không chân kiếm 1000 USD một ngày 2Kanya chia sẻ: “Tôi trông quyến rũ ngay cả khi không có chân”
Người mẫu nội y không chân kiếm 1000 USD một ngày 4 Kanya Sesser và bạn trai Brian Waters
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.