Người mẫu nhí Việt Nam đăng quang 'Little Miss Asia Pacific 2018'

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
31/07/2018 14:31 GMT+7

Tại cuộc thi Hoa hậu nhí châu Á - Thái Bình Dương 2018 (tổ chức từ ngày 25 - 31.7 tại Thái Lan), cô bé 10 tuổi Nguyễn Ngọc Trang Anh đã xuất sắc giành giải thưởng cao nhất.

Tuy chiều cao 1,56m không quá nổi trội so với nhiều thí sinh khác nhưng đại diện Việt Nam lại được truyền thông Thái Lan hết lời khen ngợi bởi tài năng nổi trội cùng với những phần trình diễn tự tin tại các phần thi. Thậm chí nhiều người theo dõi cuộc thi còn dự đoán chắc rằng mẫu nhí 10 tuổi này sẽ là chủ nhân của vương miện năm nay.
Hành trình chinh phục vương miện của cô bé vừa tròn 10 tuổi không hề dễ dàng. Tại vòng sơ tuyển, em phải vượt qua hàng ngàn thí sinh nhí đến từ 45 quốc gia và vùng lãnh thổ để trở thành 104 gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết. Trong vòng thi quyết định, thí sinh gốc Hải Phòng vừa phải tận dụng được ưu thế khuôn mặt và tài năng của mình, vừa phải tích lũy được số điểm cao nhất trong các phần thi trước để có thể bỏ xa các đối thủ còn lại.
Người mẫu nhí Việt Nam đăng quang ‘Little Miss Asia Pacific 2018’1
Nguyễn Ngọc Trang Anh trong giây phút đăng quang tại cuộc thi
Tân hoa hậu nhí của Little Miss Asia Pacific 2018 cho biết bản thân em rất bất ngờ khi được xướng tên ở giải thưởng cao nhất. Tuy nhiên, người òa khóc trong giây phút quý giá ấy không phải là Trang Anh mà mẹ và cô giáo của em.
Tuy mới 10 tuổi nhưng con đường trở thành người mẫu của Nguyễn Ngọc Trang Anh đã có được những thành tích nhất định. Trước khi trở thành "hoa hậu nhí", cô bé là một gương mặt quen thuộc tại Vietnam Junior’s Fashion Week 2018, Kids Model Vietnam Fashion Show 2018. Đặc biệt, tối 26.6.2018, Trang Anh vừa đoạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Đại sứ Junior Miss Sea Star 2018 trước khi trở thành đại diện của Việt Nam tranh tài ở Little Miss Asia Pacific 2018.
Hoa hậu nhí châu Á - Thái Bình Dương nằm trong khuôn khổ cuộc thi Prince and Princess International. Được tổ chức lần đầu vào năm 2000, trở thành nơi tranh tài quen thuộc đối với nhiều thế hệ trẻ em tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Người mẫu nhí Việt Nam đăng quang ‘Little Miss Asia Pacific 2018’3
Người mẫu nhí gốc Hải Phòng từng tham gia nhiều sàn diễn thời trang dành cho thiếu nhi trước khi trở thành Nữ hoàng sắc đẹp nhí
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.