Người mẫu nhí 5 tuổi của làng mốt Việt tấn công thị trường Trung Quốc

02/07/2018 18:13 GMT+7

Cô bé được coi là 'hạt giống của làng người mẫu Việt' vừa sang Thượng Hải, Trung Quốc làm việc theo lời mời của nhà thiết kế Amelie Wang.

Cùng với sự phát triển của ngành thời trang cho thiếu nhi với các tuần lễ thời trang nhí, nhiều gương mặt người mẫu baby tài năng đã được công chúng quen mặt như Võ Phan Hồng Khánh, Ngô Dịch Huyên, Trần Nguyễn Ngọc Nhi, Nguyễn Ngọc Khánh Nhi, Khánh Ngọc...
Trong đó Hồng Khánh được coi là "thiên thần mới phát hiện". Cô bé sinh năm 2013 đang theo học tại một trường quốc tế ở TP.HCM. Với mong muốn con gái năng động và tự tin, Hồng Khánh được bố mẹ cho tham gia các khóa học năng khiếu từ năm 3 tuổi. Tính cách hoạt bát và tự tin trước đám đông của cô bé cũng được bộc lộ từ đó. 
Hồng Khánh tại Trung Quốc Ảnh: H.A
Dù tuổi còn khá nhỏ nhưng cô bé đã có nhiều kinh nghiệm trên sàn catwalk. Hồng Khánh tham gia trình diễn tại Junior Fashion Runway 2, diễn cho nhà thiết kế Ninh Khương...
Không chỉ là "con cưng" của các nhà thiết kế trong nước, Hồng Khánh còn lọt vào mắt xanh của nhiều nhà mốt danh tiếng nước ngoài. Mới đây, cô bé vinh dự là một trong ba gương mặt nhí tiêu biểu tham gia chuyến đi khám phá Thượng Hải. Đây là chương trình do Trung tâm Little Chamipons tổ chức kết hợp chụp ảnh lookbook cho bộ sưu tập Thu Đông của Amelie Wang, tham quan xưởng sản xuất trang phục của thương hiệu này... Sắp tới Hồng Khánh sẽ tham gia Khóa đào tạo để chuẩn bị cho chương trình International Fashion Week 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.