Người mẫu Mỹ bị tàu lửa đâm khi chụp ảnh trên đường ray

17/03/2017 07:43 GMT+7

Fredzania Thompson, một người mẫu mới 20 tuổi tại Mỹ đã thiệt mạng trong một tai nạn tàu hỏa vì mải tạo dáng chụp ảnh. Đáng buồn hơn, tại thời điểm xảy ra tai nạn, cô đã có thai được 4 tuần.

Ngày 16.3, Daily Mail đưa tin nữ người mẫu Fredzania Thompson đã qua đời vào chiều 10.3 (giờ địa phương) sau vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng. Theo đó, người mẫu 20 tuổi đã bị một đoàn tàu lửa đâm khi đang đứng tạo dáng chụp ảnh trên đường ray gần giao lộ Hollister và Lee Street ở thành phố Navasota, bang Texas, Mỹ.
Trả lời phỏng vấn báo chí, đại diện phía cảnh sát cho biết Fredzania Thompson đang đứng tạo dáng ở điểm giao của hai làn tàu lửa mang tên BNSF và Union Pacific trước lúc xảy ra tai nạn. Sau khi nhìn thấy chiếc tàu từ làn BNSF tiến đến, nữ người mẫu đã nhanh chân chạy ra khỏi đường ray này. 
Hoa tưởng niệm người mẫu 20 tuổi được đặt tại nơi xảy ra tai nạn Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Tuy nhiên, cô lại không để ý chuyến tàu từ đường ray Union Pacific đang lao tới và bị đâm phải. Fredzania Thompson lập tức được đưa tới cấp cứu nhưng cô đã qua đời ngay trên đường tới bệnh viện địa phương. Người chụp hình cho cô may mắn không bị thương.
Daily Mail cho biết sự việc đau lòng xảy ra khi Fredzania Thompson đang mang thai đứa con với vị hôn phu được 4 tuần.
Fredzania Thompson tốt nghiệp trung học tại một trường địa phương. Cô có học bổng đại học nhờ có năng khiếu đặc biệt trong môn bóng chuyền. Tuy nhiên, Fredzania đã tạm dừng việc học để theo đuổi ước mơ làm người mẫu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.