Người mẫu Linh Chi: Lâm Vinh Hải ủng hộ tôi đóng kịch

23/02/2017 10:34 GMT+7

Trả lời phỏng vấn trong lúc đang tập luyện cho vở kịch đầu tay, Linh Chi thẳng thắn chia sẻ trước những ồn ào về đời tư gần đây.

Xuất thân từ người mẫu, lấn sân sang màn ảnh và đang chuẩn bị trở thành diễn viên sân khấu kịch, Linh Chi dường như không ngại mạo hiểm dấn thân vào những lĩnh vực mới bất chấp ồn ào dư luận. Hiện cô dốc sức tập luyện cho vở kịch Một nửa Madame.
* Chị có thể chia sẻ về vở kịch mình đang tham gia không?
- Người mẫu Linh Chi: Tôi đang tập luyện cho vở kịch Một nửa Madame nói về một người có giới tính thứ ba đeo đuổi gánh hát của mình. Không những thế, người này còn tự mưu sinh và cưu mang những mảnh đời bất hạnh nữa. Vở kịch có rất nhiều cảm xúc lẫn lộn như buồn vui, yêu hận… nói chung có đầy đủ sắc thái hết.
Vai diễn của tôi là một người con gái bị bắt cóc từ nhỏ, rơi vào tay bọn chăn dắt. Chúng bắt nhân vật này phải đi bán vé số, ngày nào bán được thì không sao, không bán được thì bị đánh bầm dập. May mắn, nhân vật của tôi được Madame cưu mang và nuôi nấng nên người.
Linh Chi khẳng định đối với cô, công việc hiện là ưu tiên hàng đầu Ảnh: FBNV
* Lý do chị nhận đóng vở kịch này?
- Lúc đầu tôi không có ý định diễn kịch vì kỹ năng diễn xuất còn rất hạn chế và bản thân không tự tin. Tôi suy nghĩ khá nhiều về việc có nên nhận hay không. Nhưng vì rất thích Công ty K Entertainment và lúc nhận kịch bản thấy vai hợp tính cách mình. Đó là kiểu người con gái thùy mị, nết na, nói chung tôi thích vai này nên đã nhận lời hợp tác.
* Đây là lần đầu tiên chị diễn kịch?
- Đây là lần đầu tiên tôi diễn kịch và bước lên một sân khấu như thế này. Cảm xúc rất lo lắng và hồi hộp. nhưng không sao tôi vẫn cố gắng. Mình cứ nhát như vậy thì không bao giờ thử được cái mới hết.
* Chị chuẩn bị cho Một nửa Madame như thế nào?
- Chuẩn bị rất nhiều vì đây là lần đầu tôi đóng kịch. Cảm giác lo lắng, hồi hộp cùng suy nghĩ không biết có diễn tốt hay không. Sợ lúc lên sân khấu mình diễn đơ thì mọi người thất vọng về mình lắm. Tôi đã đăng ký học tại K Entertainment về khóa kỹ năng diễn xuất để đầu tư cho vai diễn thật tốt.
* Nhiều người bày tỏ họ không thích giọng nói của chị, chị làm cách nào để khắc phục khi diễn kịch?
- Không chỉ mọi người có ác cảm về giọng nói của tôi mà bản thân tôi cũng thấy vậy nữa. Tôi cảm thấy rất tự ti với giọng nói của mình. Bởi vậy khi nhận kịch tôi lo rằng không biết giọng lúc lên sân khấu như thế nào vì tự biết giọng mình hơi chanh chua, hơi quê và nghe không hay nữa. Lúc đóng phim thì có người lồng tiếng còn kịch thì phải tự lấy giọng mình. Vì thế, tôi đã đăng ký lớp học kéo dài 6 tháng. Tôi chỉ mới theo học vài bữa thôi, được ngày nào hay ngày đó. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành vai diễn hết sức trong khả năng của mình.
Chuyện tình của Linh Chi và Lâm Vinh Hải đang gây ồn ào dư luận khi có thông tin nam vũ công quen bạn diễn trong Găng tay đỏ trước khi ly hôn Ảnh: FBNV
* Chuyện đời tư đang gây xôn xao dư luận gần đây có ảnh hưởng đến chị khi tập kịch không?
- Gần đây đúng là chuyện đời tư của tôi ồn ào hơi nhiều. Mọi người không ưa tôi nhưng không sao. Khi mà họ đã có cách nhìn nhận không đúng và đã không thích mình thì cho dù mình cố gắng như thế nào, hay giải thích sao thì người ta cũng không ưa mình. Những cái đó mình cứ để thời gian chứng minh và mình là con người thế nào, người ta sẽ hiểu. Còn bây giờ mình cứ cố gắng, tập trung vào công việc và cống hiến cho nghệ thuật, sống hết mình trước đã. Cứ ăn no ngủ khỏe, ngày nào cũng đi làm đều đều rồi tập trung cho vai diễn. Điều quan trọng nhất đối với tôi hiện giờ là công việc. Tôi đặt hết tâm huyết vào công việc và công việc là thứ quan trọng nhất đối với tôi ở thời điểm hiện tại.
* Vậy đối với chị scandal chẳng ảnh hưởng gì sao?
- À không. Chỉ là đối với tôi, tình cảm cá nhân và công việc phân chia ra rất rõ ràng. Công việc là công việc, tình cảm ra tình cảm. Không bao giờ tôi để hai thứ đó lẫn lộn nhau hết và như tôi đã nói, cái quan trọng nhất bây giờ là công việc thôi.
* Lâm Vinh Hải có ủng hộ chị tham gia kịch?
- Khi tôi làm gì thì anh Hải cũng đồng quan điểm với tôi hết và ủng hộ hết mình. Anh còn dặn dò: “Cố gắng tập nhé! Ăn uống đầy đủ thật tốt! Vì đây là lần đầu tiên đóng kịch nên em sẽ bị sượng chỗ này chỗ kia”. Anh ấy còn nói là “tới ngày công diễn sẽ đi ủng hộ em”.
* Cảm ơn Linh Chi!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.